Quarantine

2 12
Avatar for Briankurt11
3 years ago

Good day,Naisip nyo ba na aabot tayo sa gantong katagal na Quarantine?Ako kasi hindi.

March 10

Start ng Quarantine sa Pilipinas at ang pag kakaalam ko nun ay simula na nang aming Periodical test,Natuwa ako sapagkat na cut ang classes ng 1 linggo at sabi kopa sa sarili ko na makakapagpahinga ako ngayon.Akala ko isang linggo lang ang pahinga ko.Aabot pala sa anim na buwan.

April to May

Sa panahong ito ay nagpapahinga ako sa bahay,nanononood ng kung ano ano,puro tulog lang at naeenjoy ko ang stay at home.

June to August

Dito nagsimula ang pagka bored ko at gusto kong lumabas ng bahay dahil 5 buwan ma nga ang nakalipas ng magsimula ang pagkalat ng sakit.Pero inisip ko na ang pagkabored ay madali lang labanan at nagpaka positive ako aa buhay.

September

Ngayon na sobrang raming positive sa covid,Iniisip ko paano mapipigilan itong covid na ito,Hindi rin ako makapag enroll dahil hindi pa ako handa para sa online class.Ganun pa man umaasa parin ako na magkakaroon ng gamot laban sa covid at maging normal na ang lahat.

Keepsafe Everyone.

4
$ 0.00
Sponsors of Briankurt11
empty
empty
empty

Comments

keep praying po and stay safe lagi . sending all my support

$ 0.00
3 years ago

Pray lang kay God. Matatapos din ang lahat ng ito. Trust his plans. Godbless

$ 0.00
3 years ago