Plants for share, not for sale

0 18
2
$ 0.00

Comments

Kaso Hindi lahat marunong mag bigay. Yung iba ipinambebenta pa. Sa probinsya pinipitas na Lang namin ano man magustuhan namin halaman or bunga

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Same po rin dito sa amin. Yung iba hiningi ko lang sa kapitbahay namin. Yung iba naman binili ko. Kasi no choice

$ 0.00
3 years ago

Hahaha samin inaakyat na Lang namin eh. maganda talaga sa probinsya pagdating sa mga halaman. Dito kase sa Manila ginto kapalit mg mga halaman nila

$ 0.00
3 years ago

Oo naman, fresh air and may mga ilog na mapagkukunan ng tubig. So gaganahan talaga ang mga halaman na tumubo. Expensive kasi diyan sa manila. Kahit saan need bilhin. Kahit maliit na bagay o halaman ba

$ 0.00
3 years ago

Tulad nang snake plant. Mahal pala kung bilhin, pero marami dito sa amin. Naka idea ako, ipagbili ko nalang kaya ang mga ito. Kikita pa ako. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ang galing..ako rin ay mahilig sa halaman. Ang daming halaman sa amingf bakuran na tanim n inay. It's very comforting.

$ 0.00
3 years ago