Miss Nobody

Avatar for Blue_velvet25
3 years ago

Naranasan na ba ninyo na parang ikaw lang na mundong ito? Parang nag iisa ka lang sa kahit anong ginagawa mo? Walang pumapansin sa iyo? Kulang nalang magpapansin ka lang? Parang need ka nang approval sa mga ginagawa mo? Parang mas marami ang mali kaysa tama ang ginagawa mo para sa kanila? Para kang si Miss Nobody. Hindi naman masama ang ang malungkot at umiyak lalo na kung mabigat na ang dinadamdam mo. Ang problema lang, wala ka namang maka-usap sa pinagdadaanan mo. Kulang nalang ang mga halaman na lamang ang kakausapin para lang hindi ka masaktan. Kasi hindi mana ito nag sasalita, nakikinig lang ito. Para lang "praneng", kasi halaman na ang kinakausap. Pero kasi yon lang ang outlet niya. Kahit papaano ay naibsan ang sakit na nararamdam niya. Kahit sa halaman man lang ay may kasiyahan pa rin siyang nakikita sa likod nang kanyang pinagdadaanan. Pero hindi naman niya nalilimutan ang Panginoon. Nagdadasal na lamang siya na mamawala rin ito pagkalipas at makakayanan niya ang sakit na tumagos sa puso niya.

1
$ 0.00

Comments

FerferClear

$ 0.00
3 years ago

This passage is very sad . I read this post with sad mind . Thanks a lot for sharing it. I think you keeping your writing skills.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po. Just expressing my self po

$ 0.00
3 years ago

At least po dito, na eexpress ko lahat ang gusto kung sabihin. Nakakawala rin nang lungkot. Salamat ulit

$ 0.00
3 years ago

Yes. I've been this in this situation. Sobrang hirap na para bang Wala Lang makapitan kundi sarili mo Lang. But still I managed to exit

$ 0.00
3 years ago

Good to know po. Yes, mahirap talaga. Still, iniiyak ko nalang at pagkatapos dasal at saka go on... May scar man, pero go pa rin

$ 0.00
3 years ago

Ganon po talaga but I know after that scar magiging more stronger ka na than before. Yan Yung kagandahan dyan.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Parang halaman lang.. Mamatay man yung halaman, pero pag dating nang panahon, mag bubunga na ito ulit o mabubuhay ito ulit

$ 0.00
3 years ago

The article of the title was very unique. I like this article very much. I support you hopefully you also support me.thanks

$ 0.00
3 years ago

Thank you po. Ok po support lang po tayo sa isa't isa

$ 0.00
3 years ago

Miss you it's very lovely and sencitive pain all of girls. That's called a real love

$ 0.00
3 years ago

Thank you

$ 0.00
3 years ago

Masakit talaga po mag isa. Ako mag isa lang ako sa boarding house ko kasi malayo ang bahay namin pero pasalamat ako kasi may mga bagay na nagagawa parin ako kahit papaano. Katulad nito.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, kahit sa. Ganitong paraan, makakawala ng lungkot

$ 0.00
3 years ago

Actually yes na experience ko Yan , walang masabihan na kaibigan,may pamilya pero nahihiya ako mag Sabi dahil Hindi Naman ako open sa family ko nuon,Kaya dinadalangin ko nalang Ang lahat dahil Alam ko naririnig ako no God Hindi ko man sya nakikita.

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Kahit natin nakikita ang Diyos pero alam naman nating nakikinig siya sa ating mga dasal. At ibibigay niya ito sa tamang panahon

$ 0.00
3 years ago

I have no personal man who miss me . I am sad. Thank you very much. Keeping your writing skills. You must be successful.

$ 0.00
3 years ago

Thank you.

$ 0.00
3 years ago

I have no nearest person who miss me. I am very interested to read this post. Carry on your writing. I always stay with you.

$ 0.00
3 years ago

Thank you pls subscribe and like

$ 0.00
3 years ago

Nafeel kita jan. Ang hirap ng ganyang pakiramdam lalo na kapag wala kang mapagsasabihan ng problema mo.

$ 0.00
3 years ago

Opo.. Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Oh true sometimes you feel that na para bang ikaw nalang ang nasa mundong ito. And feeling down ka nun o malungkt.

$ 0.00
3 years ago

Opo.. Tama

$ 0.00
3 years ago

I have no nearest person who miss me . I am single. Thank you. I am very sa to read out this post.

$ 0.00
3 years ago

Thank you also

$ 0.00
3 years ago

I had a girlfriend but he got married another person but I really missed her everytime

$ 0.00
3 years ago

Para kang si Miss Nobody. Hindi naman masama ang ang malungko

$ 0.00
3 years ago

Opo hindi naman po.

$ 0.00
3 years ago