Mga Tanim

0 7

Hello po, ngayong araw po na gandahan po ako sa aking paligid kasi maraming mga halaman ang nakatanim.

Kahit saan ka manatingin ang makikita mo ay mga kulay green. Dahil doon, na-inganyo ako na mag tanim. Pero bago ako nag tanim kay kumuha ako ng pots ko at kinulayan ko ito. Enjoy na enjoy po ako sa pagkulay ng pots kahit nag kakulay na din yong kamay at damit ko. Pa smile-smile pa at pampawala nang problema.

Pagkatapos nun ay kumuha ako ng lupa. Binungkal ko at inilagay sa pots. Kasama na nito yong iba't ibang plants ko. May maliit, may malaki. Basta ang importante masaya ako sa ginawa ko. Pinasaya ako ng mga tanim ko. Sa huli ay inarrange ko na sila. Sana pagkalipas ng mga araw ay lalago na sila

1
$ 0.00

Comments

ako din gusto ko sa paligid na madaming halaman. dito s abahay madaming tanim asawa ko pati mga succulent/ cactus madami siya. at kung anu ano pa hehee.. masarap sa pakiramdam makakita ng green sa paligid.. :)

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Nakaka calm po..

$ 0.00
3 years ago

mag tanim aya di biro mag hapon nakayuko . sobrang hirap po tlaga ng mag tanim lalo na sa panahon natin ngayun sobrang hirap at sobrang hirap pa :) pls like

$ 0.00
3 years ago

Ok po. Depende po cguro sa lugar kung saan mag tanim

$ 0.00
3 years ago