Pangarap

2 16

Good morning,good morning

Ang Sabi ng kapit bahay pag labas MO sa Umaga.. Sumagot k

"Good morning din po"

"Kumusta po "sagot ko pa

At ng patuloy ako sa pag lakad.. Para bumili NG makakain na almusal sa labasan...nsalubong ko ang aking kaibigan.. Nagsabi

" San k pupunta"sagot ko

"Jan lng bibili NG almusal"

"sabay nko sau bibili rin ako" ang Sabi nya. Naglakad silang sabay..

Habang NG lalakad at ng tatawagan may isang maganda babae silang nkita... Maganda kayumangi ang balat mahaba ang buhok ay may maliit n mukha.. Nag usap sila Sabi ng isa

Ang Ganda nya..

Oo nga ang Ganda nya.. Liligawan ko Yan San Kaya sya nakatira ikaw b pare...

Ikaw nlng Bata p ko.. Marami p Kung panga rap sa buhay.. At Para sa magulang ko pag na katapos n ko at makatulog saagulang saka ko n isipin Yan mga bagay n Yan...

Ikaw talaga pare....

Sige n nga... "at ng hiwalay n silang dlwa.. Nang nkauwi sya sa kanila g bahay Sabi nya" inay ito n po ang almusal natin "

" sige alika n at kumain"sabi NG kanya Ina...

Gusto Sana nya rin ligawan ung magandang babae kaso inisip nya ang kanyang Ina..gusto nyang tulong makaahon sa hirap NG buhay....kaya I alis nya sa isip nya ang tungkol dun....

Sa bahuy natin hindi natin Alam Kung San tau papunta pero Kung ikaw ay may pangarap sa buhay may mararating k...

Good bless po sa InYong lahat at mahal po nating ang ating magulang....

9
$ 0.00

Comments

Godbless

$ 0.00
3 years ago

Keep comments en like mga sister

$ 0.00
3 years ago