"Batang 90s"

0 20
Avatar for Athoy
Written by
3 years ago

"Batang 90s"

Maraming kahulugan at napakasarap balikan ang nakaraan. Ikaw? Sa tuwing naririnig mo ang salitang yan, ano ang pumapasok sa isip mo? Dba ang sarap maging bata ulit? Mga panahong punong-puno ng kaligayahan at walang laman ang isipan kundi puro laro lamang ang nalalaman.mga panahong hindi pa uso ang problema, oo iiyak pero hindi dahil sa problemado ka.kundi dahil hindi nabili ang gusto mo o napalo ka dahil sa kalikutan mo.

Hindi kagaya ngayon napakaraming problema at pagsubok na dumarating sa ating bubay,naiintindihan na natin ang mga bagay-bagay.Naalala mo ba ang kanta ng rivermaya na "ulan"? Napakasarap pakinggan dahil kahit panandalian may mga bagay bagay kang nababalikan ng iyonh isipan.

Ikaw anong kwento ng buhay mo na mahahalintulad mo sa isang 'kanta? Kong mahilig ka sa kanta dba ang sarap sa pakiramdam lalo na pag medyo kahalintulad sa mga pinagdaanan mo ang kantang naririnig mo.haha pag pasensyahan nyo na guys ang naisulat ko kong medyo naguguluhan kayo.hahaha wala ng ibang maisip eh. E comment mo nalang kong anong masarap sariwain sa mga nakaraan pag naririnig mo ang salitang "batang90s".

Don forget to subscribe saken guys

Tapos comment ka din para ma sub back agad kita.salamat sa pagbabasa ng magulo kong article๐Ÿ˜†

Keep safe guys๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

1
$ 0.00

Comments

AKO ay isa ring myembro ng batang 90s n yan at masasabi kong npka swerte ng generasyon ntn n yan dahil sa mga panahon na iyan ay wala pang mga gadgets n kagaya ngaun an naimbento at maeenjoy mom tlaga ang pg ka bata sa pag lalaro sa labas at ang pag kakaroon ng mga kaibigan

$ 0.00
3 years ago

musiclover din ako at para sakin angmga kanta ng eraserheads ang pinakagusto ko nung kabataan ko lahat halos ng kanta nila gusto ko bumibili pa nga ako ng songbook pero ang pinakapaborito ko sa lahat ay with a smile sobrang gandany lyrics at pati ang beat nito ang daling matutunan kasama ko angmga kanta ng eraser heads sa aking kabataanhanggang saakoy nag dalaga hindi ko malilimutan ang mga kanta nila.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Batang 90's din ako ..at sobrang masaya nung mga panahon nayun ; Puro laro ,kain,tulog ,aral at kung anu ano pang kalokohan ang ginagawa..nakakamiss talagang maging bata ulit.at syempre yung mga kanta nung 90's ibang klase din.

$ 0.00
3 years ago