Sir Rex Kantatero

0 14
Avatar for Annthony18
3 years ago

Kilala niyo ba siya? Siya ay isang Disc Jockey sa 93.9 IFM isa rin sya s mga na unang sumikat na music blogger sa youtube dito sa pilipinas sumikat siya sa youtube ng mag karoon ng milyong milyon na views ang kanyang mga gawa na music parodyna kadalan ay mga kalokohan. Sumikat din sya lalong sumikat ng ng karron ng mga tv guesting sa eat bulaga, gandang gabi vice, eat bulaga at kmjs at marami poang ibang guestings.

Ang taba ng utak ng tao na ito hanga ako sa kanya fdhil sa galing nya sa pg gawa ng parody ng mga sikat na kanta at maging sa music videos nita talagang ng rrhyme ang mga gawa niya ilan s mga paborito ko s mga gawa niya ay bold movie na parody ng isang kanta ng air supply na two less lonely peop;le in the world, kanta ni manny pacman paquiaoa na lalaban ako na ang pamagat nmn ng ginawa niya ay natalo ako sa klbo grav sarap pakingan mga kalokohan nya n gawa ikaw me mga kanta ka rin ba niya n iyong nagustuahn SIR REX KANTATERO

1
$ 0.00

Comments

ah hindi ko yan kilala sir. minsan lang kasi.nakikinig sa radyo.hehe.. panay cellphone na hawak at gamit ko.

$ 0.00
3 years ago