Meteor Garden

2 23
Avatar for Annthony18
3 years ago

Ito ang talaga na pnka una or masasabi ntn na original na Asianovela na pumatok Sa telibisyong pilipino. Ito ay kwento ng mga kabataan na ng aaral Sa isang Pang mayang kolehiyo na kung Saan umiikot ang istorya Sa apat na estudyabte lalake na pawang anak ng mga mayayaman pamilya na kinabibikangan Nina daoming zi, wachelei, xeimen, at mizuo (pcnsya n s spelling ng knilang mga pangalan hindi ako cgurado hehehe) At Sa bidang Babae na si Xan Chai bale ang pnka highlights ng istorya ay ang love Story nila Dao ming Xi at can Chai n Minsan do ng karoon Sa istorya ng love traingale ksama ni WA chei Lei. Sobra talagang ng hit ang meteor garden Sa Pilipinas na king Saan nkaka relate ang madming pilipino Sa story nkaka miss ang kramihan Sa mga eksena l Sa Sarili Kong experience ay may scene din duon na kgaya s meteor garden ikaw isa ka rin b s mga nahumaling Sa METEOR GARDEN.

1
$ 0.00

Comments

Naku po naaala ko noong elementary pa ako at yung sister ko parang mabaliw na jan sa meteor garden na yan lalong lalo na kay Dao Ming Xi sobrang crush nya po yan at grabe pag may bagong labas na pictures kasi kuong naalala po natin may tinda pong mga pictures nila noon,naku mauubos yung baon nya kakabili ng pictures ni Dao Ming Xi...haha

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa komento sa aking article grav talaga ang kasikatan ng meteor garden series na yan sobtrang daming nhumaling sa kakapanuod nyan bago pa sumikat ang mga koreanovela ngaun sila tala ang ng pa iso at tunay na hari ng asianovela

$ 0.00
3 years ago

Ganda nyan talagang tutok na tutok ako dyan noon sobrang ganda kasi

$ 0.00
3 years ago

Ay Kuya grabe isa din ako sa mga naging masungit nntagasubay bay NY meteor garden.. Araw arw nanonood ako nun.

$ 0.00
3 years ago

talaga uu nga kasi nmn sobrang ganda talaga ng story ng meteor garden at ng karoon pa nga ng part 2 sa mga original na cast at ng karron din ng mga revival ng ,mga young generation n mga artista pero ang pnka paborito ko talaga ay yag meteor garden part 1 kc feeling ko pareho kami ni daoming xi yun nga lang ako daming sugat hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Whhha dawmin g sugat.... Lahat nmn po ngarap at higaan ang characters ni Dao min si dun ang stig kasi nya tapos ang cute mainlove whahha

$ 0.00
3 years ago

uu kc sobrang gwapo talaga at astig ng dating nun ni jerry yan sa meteor garden kaya lagi ko ginagaya ang style nya nung panahong sikat n sikat sila.

$ 0.00
3 years ago

oo isa.rin.ako.sa taga subaybay ng meteor garden, high school days. nagmamadaling makauwi sa bahay para makapanood lang.

$ 0.00
3 years ago

ikaw din pala sir cguro kung mg kakilala talaga tau ng personal at that time ay bumuo n tau ng grupo na sarili ntng f4 hehehhe

$ 0.00
3 years ago

One of my favorite at di makakalimutang asiannovela. Super gandaaaaa๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Curious lang po ako yan poba oh yung endless love po.. Kahit alin naman po ee parehas konaman po tlga nagusyuhan yung korean novela na yan..

$ 0.00
3 years ago

Hook na hook ako dyan that time.. Talagang hinihintay kopa ang 4 pm araw araw haha..sobrang crush ko nun si watseley ..kahit mag Iba iba ang version nito.di parin mapapalitan ang mga original

$ 0.00
3 years ago

wow ha bilib nmn ako dun tanda mo pa talaga ang oras ng pg palabas ng meteor garden ah cguro talagang na adik ka rin nghgusto sa meteor garden at sf4. pero ang pg kaka alala ko nuon ay 5pm ata ang oras na pinapalabas ang meteor garden sa channel 2 ewan ko di ko sure nlimutran ko n eh pero ang meteor garden kailan man ay hindi ko mlilimutan

$ 0.00
3 years ago

Yes naman๐Ÿ˜ sobrang na in love ako sa asia novelang yan๐Ÿ˜Š hinding hindi ko makakalimutan noon kung paano ako mag madaling umuwi galing school para maka abot pa ako at maka nood neto. Araw araw ganon ang eksena ko, para lang mapanood at masu baybayan ang kwento nila dao ming zi at shanchai. May mga eksena na nakaka iyak, nakaka galit at syempre nakaka kilig๐Ÿ˜Š Yan ang pinaka unang AsiaNovela na sobrang nagustuhan ko at hindi ko makakalimutan, up until now minsan sini search ko ang mga episodes at nanonood ako ๐Ÿ˜Š๐Ÿ’•

$ 0.00
3 years ago

pareho tau sis jona ng experience sa pag ka humaling sa mga episodes ng meteor garden actually ginaya ko ang isang eksena nito kasi may bakery kami dati at mg kasintahan p lng kami nuon ng aking asawa ay ping bake ko sya ng cookies na korte ng mukha n agaya ng binake ni dao ming xi para kay san chai lakas meteor garden effect hehehe

$ 0.00
3 years ago

Charrr๐Ÿ˜‚ sana all๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…

$ 0.00
3 years ago