Mapagpalang Umaga

2 11
Avatar for Annthony18
3 years ago

Mapag palang umaga po sa ting lahat dito namyembro ni read cash kagising ko pa lng ala pa almusal at wala pa ni mumug pero dercho po muna me d2 kay read cash para mkagawa ng paunang article sa araw na ito.

Salamat po muli panginoon na bngyan nu po ako ng mganadang blessings s araw na ito sapul sa pgmulat ng aking mga mata sa pag gising at pg harap sa bgong umaga ta mga hamon ng buhay ksama ng aking pamilya. Masarap talaga gumising sa umaga laoa n pg gising mo ay mkikita mo agad ang mga mukha ng katabi na iyong pnka mamahal na pamilya di gaya pg nasa abrko ako n pg gising ay ng mamadali n agad para mg handa sa panibagong araw na laban s ttrabaho. Kaya po sa inyong lhat jan muli ay MAPAGPALANG UMAGA.

2
$ 0.00

Comments

Masarap po basahin yung mga articles nyo kasi naiinspire po ako.Maganda po yung sa kakagising palang natin may naalala man tayung gagawin pero di natin nakalimutan na pasalamatan ang Diyos dahil sa mga biyaya na kanyang ipinagkaloob sa atin.

$ 0.00
3 years ago

slamat po ng marami at kahit papaano ay meron din pala n natuituwa or aneenjoy sa pagbasa ng aking mga article maraming slamat po talaga .

$ 0.00
3 years ago

Dapat lagi sadya tayong mag pasalamat kay Lord at lagi nya tayong ginagabayan ano man ang gawin natin......pa like po at subscribe po

$ 0.00
3 years ago

OPO SIR TAMA KA PO DAPAT ANG LAHAT NG MGA NANGYAYARI D2 SA ATIN SA MUNDO AY DAPAT IPINAG papasalamat ntn ke GOD cge po subs po kita at comments at like mga article mo pa .,like wise n alng po tulungan po tau slamat

$ 0.00
3 years ago

ako din po pag kagising ko syempre pray muna ako at magpasalamat kay God sa panibagong umaga at araw..pagkatapos,read cash na muna habang tulog pa anak ko sa umaga😅

$ 0.00
3 years ago