Ang Barumbado

0 9
Avatar for Annthony18
3 years ago

Pinapanuod ko ngaun pelikula na kung saan ang bida ay si Robin Padilla isa sa mga pina ka tumatak na pelikula niya nung kanyang kabataan niya kaya siya binansagang ang BAD BOY ng Philippne Cinema.

Robin Padilla ang isa sa pinaka sikat na artista mula noon hangang ngaun ay nanatili pa rin ang kanyang kasikatan. Kaya lubos ako na humahanga kay Robin Padilla sa dami ng pelikula niya ay halos lahat paborito ko sa pg kaka alala ko ay ang una niyang pelikula na nilabasan ay ang Eagle Squad kung saan ay isa iyong all star cast ng mga pasikat at premyado ng action star ng mga panahon na yun. Kabilang sa mga pelikula niya na nalala ko ay ang HARI NG SELDA, Anak ni baby ama, manila boy at iba pa. Ika ano ang mga alam mo o paborito mong pelikula ni Robin Padilla?

Kaya enjoy muna sa panunuod ng ANG BARUMBADO

1
$ 0.00

Comments

Napanood ko din yan kanina ahahahaha bata pa sya dun eh pero bagay bagay talaga sa kanya mga ganun role lakas makapogi talaga😊

$ 0.00
3 years ago