MaHabang dayoff..

2 7

Hello po.. Ka muzta po lahat dito. Sana masaya lahat at walang sakit..

Lahat tayo sa twing matutulog sa gabi o sa mga nagpapahinga. Gustong gusto nila ang masarap na tulog..

Pero bihira lang natin maranasan.. Naranasan ko dati gising ko 2am tapos owi 7pm.. Matagal din ako nagtiis sa ganun sitwasyon ko..kaya ako nag hingí ng dayoff..

Ung araw nayon puro ako tulog kahit todo gising ung boyfriend ko sakin nun di ako magising hehehe saka lang ako nagising banda 8pm na diko akalahin napa sarap tulog ko kaso nagalit bf ko kasi wala naging bonding..

Minsan sa subrang bc natin wala na time para sa sareli nating katawan, napapagod din tayo nanghihina.. Pero dapat sana bigyan natin ng kapaingaan ang katawan natin.

Lahat tayo kailangan ng dayoff sa dayoff nayon wala ka dapat gagawin kundi mag relax..

Meron kasi sa atin na nag dayoff nga pag dating sa bahay nagĺalaba nag luluto naglilinis, kaya dika padin nakapag pahinga..

Kung iisipin natin sa panahon ngayon behira na tayo maka pag pahinga..kaya cguro dumating si covid.. Binigyan nya tayo na pahinga..

Oo madami kang pahinga mag relax enjoy mo ung mahabang vacation at sure ko sayo may lakas kana ulit para harapin ang bagong buhay na darating..

Mahirap ang sitwasyon ngayon pero wala tayo magagawa,, pray lang tau. At laban ulit..

Always be posetive motto ko in life. Come and go.. Kaya do not stay forever.. Covid..

2
$ 0.00

Comments

hello sis hehe pwede mag tanong hehe ilan po ang nakukyha mong points sa mga article mo hehe

$ 0.00
3 years ago

Lahat tayo naka tikim ng Pahinga.. Pag labas ng Bahy ayon padin nkikita bawal lumabas..Bawal gawin ang laht ng Gusto pag tapos naman ng lahat puro utang na..

$ 0.00
3 years ago