Having a family

4 9

Kadalasan sa atin nagtatanong tau ,

Ano ba ung ibig sabhin ng pamilya ? Kelangan lng ba binubuo lng ito ng isang ama, ina at mga anak? Ang Pamilya ay sandigan ng isang tao.

Masasabi kong buo ung pamilya n meron kau hindi lng sa dami ng family member kundi kung pano kau magtrato sa bawat isa.

Ung una akong nagkaron ng sariling pamilya , iniisip ko kaya ko kaya to? Pano kaya ako mgiging ina sa mga anak ko? Magtatagal kaya kme ng asawa ko ? Maraming tanong. Di malaman kung sa kukunin ung sagot.

Galing kc ako sa isang broken family. Siguro nging motivation rin sakin na maging mabuti dahil narin sa naranasan ko sa family ko.

Sa totoo lng , anak kc tlga ung nagsusuffer sa mga ginagwa ng magulang.

Ang lungkot lng kc dumadami na ung case ng mga broken family dahil sa third party.

Sana sa mga magiging magulang jan panindigan nyo ung mga ginagawanyong actions . Kc di na sarili nyo ang mag susuffer me bata narin kcng magdadala nun paglaki. Its either good thing or badthing.

5
$ 0.00

Comments

Totoo nman po un

$ 0.00
3 years ago

unang una bilang padre de pamilya dapat sa pag paplano mo na may karelasyon ka dapat handa ka sa kung ano man ang mangyare at handa mong tapusin ang pagiging buhay binata mo, at pangalawa handa kang isakripisyo ang sarili para sa mga anak at sa pinakamamahal nateng ina ng tahanan

$ 0.00
3 years ago

Hindi mo Naman mttwag Yung isangpamikya Kung Wala itong nanay or taty or kahit anak. Mas mswerte Lang talaga Yung kompletong pamilya

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e, being in a broken family kc iba tlga ung impact lalo na kung dati nman e halos tinatawag n kmeng perfect family.

$ 0.00
3 years ago