Sardinas ! Ulam ko!

23 37
Avatar for Angelicarose
3 years ago

Hello and gudevening to all of you guys ! πŸ˜‰

Nais ko sanang ibahagi sainyo ang aking nilutong ulam ngayong gabi.

Alam kong ang karamihan satin ay nakatikim at nakaulam na neto.

Eto ang Ginisang sardinas na may upo.

Napakasarap diba πŸ˜‰πŸ˜

Sabi ng iba . Pangmahirap lang daw ang pagkain o ulam na ito.

Pero wag manghusga. Kasi ang sardinas madami na etong natutulungan na tao. Kagaya ngayon may kinakaharap tayong malaking sakuna. Walang trabaho walang pera walang makain ang mga ibang tao.

Pero nagpapasalamat parin ako kasi kahit papano mayroon parin tayong makakain at mauulam neto kahit sardinas lang and sabi ng ibang tao.

Pag sardinas walang pinipiling tao. Mahirap man o mayaman. Malansa nga pero pag niluto mo mapapa wow ka sa sarap !

Kaya diko na patatagalin pa ! Tara !! Kain na po tayo mga kaibigan . πŸ˜‰πŸ˜

Salamat sa pag basa ng aking munting artikolo .

Sana ay nasiyahan kayo . Maraming salamat !

19
$ 0.00
Avatar for Angelicarose
3 years ago

Comments

I think so delicious food prepared please invite me as soon as possible

$ 0.00
3 years ago

Thank you for the very nice comment. Yes will do .

$ 0.00
3 years ago

most welcome brother and friend 😁😁😁

$ 0.00
3 years ago

Sobrang sarap po nyan at mura na masustansya pa. ulam na mabibili sa naparamuhang halaga at masustansya pa paborito ko yan eh nagluluto po ako nyan hehe.

$ 0.00
3 years ago

Ay sobrang maraming salamat po sa magandang comment niyo . Oo nga po kahit nilalang lang ng iba ei madami na din etong dinaig na pagkain . Same here din po . Kahit ibang luto pa yan basta may sardinas . Solve nako hehe. Thank you so much po ulit sa magandang comment .

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa pagpansin bago lang po ako hehe

$ 0.00
3 years ago

Same po pala tayo pang 5thdays ko palang po

$ 0.00
3 years ago

ah ok po sana po support po natin ang bawat isa at follow na din hehe

$ 0.00
3 years ago

Sige po maraming salamat po

$ 0.00
3 years ago

wow sarap nito masustanya pa hays kamiss yung ganyan makaag luto nga bukas hahahaha , done subscribed you now hoping you subscribed back 😍

$ 0.00
3 years ago

Hehhe oo nga po ngaun n nama ako mag uulam ng ganito kasi may nagbigay ng upo kaya naisip ko mag ulam ng up na may sardinas πŸ˜‰ maraming salamat po sa magandang comment. Will do po thank you again.

$ 0.00
3 years ago

pa check narin ng articles mo kung may free time ka , interesting din naman po yung mga thank you and enjoy

$ 0.00
3 years ago

Ok po sige po check ko na po ngayon . πŸ˜‰ maraming salamat po ulit sa pag comment πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Looks really appealing..

Hey subscribed u now.. could u plz give back?

$ 0.00
3 years ago

Thanks for you comment buddy . Ok i will

$ 0.00
3 years ago

Wow ang sarap nmn ynan penge nga my friend ng magkaragdag ng calcium sa katawan

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa magandang komento po ninyo . Kung pwedi lang po sana . Heheh mag bibigay po ako πŸ˜‰ eat na din po kayo ng dinner . Have good evening . 😊

$ 0.00
3 years ago

Its my pleasure my friend keeps safe to you i hope you will visit my post someday also

$ 0.00
3 years ago

Yes ofcourse my friend . Will read your articles. Again thank you

$ 0.00
3 years ago

Your very much welcome its my pleasure my friend because im always looking at the home page and searching some articles that i can read on and comment on

$ 0.00
3 years ago

I think it’s so delicious.i want to eat

$ 0.00
3 years ago

Yes friend . Thank you for your deliciously comment . Come let's eat . πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago