Isa sa mga pinagkaka abalahan ko : Pagtitinda

6 27
Avatar for Angelicarose
3 years ago

Hello and gudafternoon to all of you RC friends.

Ngayon ay ibabahagi ko ang isa sa mga pinagkaka abalahan ko ngayong may pandemya.

Dahil sa nawalan ako ng trabaho , nag isip ako at naghanap ng mapag kakaabalahan ko . Imbis na tumunganga lang .

At ito ay ang pag titinda ng Barbecue o ihaw ihaw.

Kahit kunti lang ang kita dito , atleast meron parin income sa pang araw araw na pamumuhay. And i am proud of it.

: Matuto tayong dumiskarte, lalo na sa panahon ngayon. Wag basta basta umasa nalang sa mga ayuda o reliefgoods.

Wag mong sayangin ang oras mo , imbis na nakahiga ka o nakaupo kalang , mag sumikap ka . Wag kang aasa sa iba .

Kaya ikaw ? Ano ang pinag kakaabalahan mo ngayon? Share mo naman .😉

Have a nice day and always keep safe.😉

6
$ 0.00
Avatar for Angelicarose
3 years ago

Comments

true, same here. nagtitinda din ako ng kakanin pra may magastos sa araw-araw.

$ 0.00
3 years ago

wow ,i think all food item looking so tasty and yammy . please invite me as soon as possible your house

$ 0.00
3 years ago

Bigla ako nagutom dhil dto.. All time favorite tlga nting mga pinoy ang ihaw ihaw..

$ 0.00
3 years ago

Uo nga po . Tatak pinoy po talga .

$ 0.00
3 years ago

Hallah! Namiss ko tuloy mag-ihaw-ihaw. Thank you for this po. I love isaw, helmet at adidas. Masarap din ung betamax pero di ko pa kayang umubos ng isang stick. Haha! Makapagpabili nga mamaya. 🤤

$ 0.00
3 years ago

Salamat po . Sa mgandang comment idol. Masarap talaga mga yan . Lalo na pag masasarap din yung mga sawsawan . 😉😉😊

$ 0.00
3 years ago