All my fund was missing again 😞

6
$
User's avatar
@Angel0124 posted 3 years ago

Comments

Sad to hear use Bitcoin wallet

$ 0.00
3 years ago

Huh. Anyari, kanina umaga bumalik ba?

$ 0.00
3 years ago

Baka kasi may penalty ka?

$ 0.00
3 years ago

Wala na penalty eh kasi change agad ako sa data

$ 0.00
3 years ago

Ayy, baka sa net lang gabi na kasi lalo madami user.

$ 0.00
3 years ago

baka dahil sa connection lng po

$ 0.00
3 years ago

Baka nga 😥 hirap naman sa pilipinas laging wala kwenta internet

$ 0.00
3 years ago

kaya nga sarap patapon

$ 0.00
3 years ago

Kaso baka pag pinatapon natin palitan ng China Telecom ahahaha

$ 0.00
3 years ago

mabilis naman net nila kesa dito hahah

$ 0.00
3 years ago

Hala, nanaman?

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh papagames sana ulit ako habang naglilinis ng bahay para malibang sana

$ 0.00
3 years ago

Hndi naman mawawala yan, pag wala kang napindot na iba. Baka sa net mo lang, nawala ba kahapon?

$ 0.00
3 years ago

Bka po sa connection lng po, refresh nyo lng po ulit

$ 0.00
3 years ago

Maam wala po bang nakakaalam ng password nyo? Baka may nakakaopen na nitong account nyo

$ 0.00
3 years ago

Wala naman siguro 😕 ako lang naman nagamit ng phone ko eh...and di naman siguro sa net kasi nakakapag ML pa ko...and di din sa withdraw kasi ipinapamigay ko na din halos yung funds ko pero ngayon di ako makapagpalaro ng ayos kasi nagloloko yunng laman ng account ko 😕

$ 0.00
3 years ago

Maam pwede bang matanong kung magkano yung fund mo sa wallet mo?

$ 0.00
3 years ago

Di ko din maalala eh siguro mga nasa .5$ kasi ipinapagames ko nalang eh

$ 0.00
3 years ago

Oh, okay. Bumababa po kasi ang presyo ng bitcoins maam. Yung $0.60 ko po kanina ngayon, $0.57 nalang. Ganun po talaga. Napaka volatile po ng value nyan

$ 0.00
3 years ago

Pero maaaring tumaas ulit yan pag tumaas value ng bitcoins

$ 0.00
3 years ago

So sorry, also here my fund reduces

$ 0.00
3 years ago

Lag lang po yan. Ive been experiencing that a lot. Haha

$ 0.00
3 years ago

Pero nakakapaglaro pa ko eh ng ml xD ahahah bayae na

$ 0.00
3 years ago