Road to journey

0 28
Avatar for Amz
Written by
2 years ago
Final defense

Isa sa mga Panahon kung Saan pinakakaba ng buhay ko, kailangan mong masagot ang mga tanong na kung minsan Hindi mo alam ang sagot ngunit kailangan mong sagutin, mga tanong minsan na kahit alam mo man ang sagot Pero natatalo ka ng Kaba, kasi alam Kong nakasalalay sa mga sagot mo ang iyong kinabukasan, upang maiuwi mo sa pamilya mo ang deplomang pinaghirapan hindi Lamang ng iyong sarili Kundi ng buong pamilya mo, alam mong ilang masasarap din na pagkain ang tiniis kulang Hindi Kainin para Lamang makabayad sa teution fee mo,

Pero dahil sa nagsusumikap ka, nag Aral at nag handa sa nasabing defense siguradong masasagot mo lahat, isipin mo lagi kinaya nga ng IBA dapat kayanin mo din.

Midwifery Licensure Examination

Kung kinakabahan ka sa final defense mas nakakakaba pala sa point na ito, kasi hindi na deploma ang iuwi mo Kundi lesensha mo na, final move para makamit mo ang pagbabago ng buhay mo,para maiahon sa kahirapan ang pamilya mo,sobrang nakakaba ngunit kailangan mong gawin at lampasan, nga bagay, at sitawasyon na nagpapatunay na handa Kana Talaga sa iyong matagal mo Nang pinag aralan, hindi maialis ang Kaba ngunit isipin mo naman kinaya ng IBA kaya kaya mo din, pinaghandaan mo ng ilang taon kaya alam mo sa sarili mo na kaya mo, at salamat Kay God at magawa mo,

Naghihintay nalang ng magandang resulta, alam ko sa sarili ko na mapapasama ang pangalan ko sa list bukas, ngunit di Parin maalis sa puso ko ang Kaba, at patuloy Parin akong manalangin Kay Lord na Sana positive at nandion sa final list ang pangalan ko bukas,

Good luck to me UG pagpalain ako

2
$ 0.00
Avatar for Amz
Written by
2 years ago

Comments