V-live

24 18
Avatar for Akhoxiimj
3 years ago

NCT Huang Renjun's V-live last night is a mess.. One of the Filozen asked Renjun to say a filipino bad word, and that word is P********..

Sponsors of Akhoxiimj
empty
empty
empty

Now, Renjun is trending in twitter.

Sa mga fans din sana.. mag isip din cla.. not becoz renjun is too kind.. aabusuhin na ng mga brainless fans ung idols nila..

5
$ 0.07
$ 0.07 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Akhoxiimj
empty
empty
empty
Avatar for Akhoxiimj
3 years ago

Comments

minsan kasi talaga may mga fans na napaka immature...having your comment being read is a big privilige pero sana naman marunong sila mag set nang limits nila...

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. ewan ko ba sa mga ibang fans.. ndi nag iisip..

$ 0.00
3 years ago

immature nga kasi...telling bad words are one of the most things i hate..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. immature cla.. d sila bagay tawaging filozen

$ 0.00
3 years ago

di naman sa nagmamayabang kaya nga na a amaze ako sa ELF at EXO-L kasi nag mamature sila kasabay nang pag mature nang mga idols nila

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan.. ng mature na mga EXO-Ls.. anong fav mong kanta ng EXO

$ 0.00
3 years ago

dami baby..pero the best talaga sakin Baby don't cry/what is love/promise

$ 0.00
3 years ago

Madami din skin.. every comeback nag iiba.. pero fav ko.. lucky, dont go, moonlight, monster

$ 0.00
3 years ago

dami talagang magaganda hirap humanap nang fave song kasi almost every song nila magaganda

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. lahat magaganda ung mga kanta nila.. mapa soloist man o by group..

$ 0.00
3 years ago

waaaahhhhhhh pag ma mention soloist di talaga ako maka get over kay chen eh

$ 0.00
3 years ago

Magaling si chen e.. mararamdaman mo tlga ung emotions nya sa mga kinakanta nya.. fav ko ung kinanta nyang OST ng DOTS

$ 0.00
3 years ago

truelili...evertyime kinakanta niya beautiful goodbye..dang teary eyed talaga ako

$ 0.00
3 years ago

Everytime i see you.. kaso hindi ko na nakikita c first.. hahah

$ 0.00
3 years ago

hahahahhahaha

$ 0.00
3 years ago

Humugot muna ako.. hahaha.. sa panaginip ko n nga lang nkikita.. hindi pa clear ung mukha.. hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahhaha hanggang panaginip nalang talaga,,,

$ 0.00
3 years ago

Oo e.. hanggang panaginip na lng.. hehehe..

$ 0.00
3 years ago

at least your dreams can come true sana lang talaga hahah

$ 0.00
3 years ago

Ndi na maggng come true.. tigok na siya.. hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha yun lang

$ 0.00
3 years ago

Lol..😅😅

$ 0.00
3 years ago

Grabe imbes na maganda ituro na salita ung pangit pa talaga.. Pasubscribe po. Nagsubscribe na po ako sayo. Thanks

$ 0.00
3 years ago

Done subscribing you.. kaya nga e.. imbes na maganda ang ituro ung bad words pa..

$ 0.00
3 years ago