Legit site na hindi mo makalimutan

4 12
Avatar for Ailjhe
Written by
3 years ago

Ibahagi ko lang iyong mga site na naiscam na din ako at legit syempre.

May 17,2017 unang register ko sa Coins.ph kauna unahang wallet ko,na hindi ko alam kung paano kumita dun.walang nag invite sa akin,nakita ko lang siya sa mga pages sa fb.sinubukan ko siya,una syempre may alangan dahil lahat ng info mo dagdag pa mga id's kailangan ipasa at kasama pa iyong selfie with id.kaya lang nung time na un 1 wik na ako nakatengga,dahil katatapos lng ng contrata ko sa unilever pagkatpos ng 12 buwan.gusto ko kasi may gagawin ak. Kaya napadpad ako sa coins ph.kaya tinapos ko iyong register ko sa coins ph.after 3 days nakatanggap ako ng 10 pesos kaya tuwang tuwa ako na may mga ganun palang app.nakita ko pa may 50pesos pag nag invite.kaya,nag invite ako at nakatanggap ak ng 50pesos..kaya tinuloy tuloy kuna.

Hanggang sumali na ako sa mga site na pwede kumita ng bitcoin.hindi ko din alam kung anung bitcoin o satoshi.at iyong pag bilang dun sa mga zero.kaya,ginawa ko nagbasa basa ng mga comment sa mga pages ng coinsph at mga bitcoin group nag join din ako.nahiya kasi ako magtanung kaya inalam ko nlang..una dami mali,kalaunay natuto din.unang site na sinalihan kk connected coinsph dahil btc xa,iyong bitfun at bunos bitcoin..hanggang ngayon nagpapayout pa din ak sa site na yan..tyagaan nga lang,at syempre iyong Raiblocks.dahil kumita ako dun halos 20k lampas pa lalo na ng huli bago mawala..nakakuha pa ako dun ng 30k mahigit.dahil sa subrang taas na ng price ng railblocks.un talaga ang hindi ko makakalimutan na site dahil hanggang ngayon iyong cp na nabili ko,gamit ko parin.

Nung nawala ang railblocks tumigil na ako sa kasasali sa site dahil sunod sunod din na iscam na ako..lalo na iyong double bitcoin after 24hrs. 1 taon din tumigil ako,at nag focus nalang ak sa trabho ko..dahil subrang pagod narn ako..nung makapasok na kasi ak ng loreal,ginagawa kopa rin iyong job online.after a year binuksan k uli iyong bitfun at bunos bitcoin..natuwa ak dahil nadagdagan na ng apat at may token pa ksama..kaya madali makapayout.hanggang sa napadpad na ako dito sa readcash.gusto ko din kasi matuto sa bch kung anu din un.kaya nakakatuwa na may mga ganitong site na pwede ka kumita hindi lang sa pagtratrabho private.

Yan ang simula ng aking unang sali sa mga site.maraming salamat.

Have a good day everyone!

❤ AILJHE❤

4
$ 0.00
Sponsors of Ailjhe
empty
empty
empty
Avatar for Ailjhe
Written by
3 years ago

Comments

Relate

$ 0.00
3 years ago

Thanks

$ 0.00
3 years ago

I have joined many sites that are ligit but I am not that deligence so it goes to nothing. Just recently come back to try this site.

$ 0.00
3 years ago

Ok namn ito sis,natuto kana dto paano magsulat libre novel din dto at bunos income pa.

$ 0.00
3 years ago