Isa akong Mandirigma!

0 7

Hello sa inyo nais ko kayong batiin ng magandang hapon! Nais ko lang ibahagi ang aking opinyon hehe.

Isa akong Mandirigma, hindi yung as in mandirigma talaga. Isa ako sa mga Mandirigma ni JaMill. Isang ahu naman dyan haha ahu!

Sino ba sa inyo nakaka kilala kay Jayzam Manabat at Camille Trinidad o mas kilala sa tawag na JaMill? Oo, isa akong mandirigma at proud ako dun. Isa akong sa 9.63 Million na mga Mandrigma. Sobrang nakakaproud ang mga vlogger na ito dahil bukod madaming napapasaya, nakakainspire din sila dahil ang dami na nilang narating sa murang edad pa lamang at sana more blessings pa ang dumating sa kanila kasi madami din silang natutulungang tao. Talagang sobrang nakakaproud dahil sa mga pambabash ng mga tao sa kanila noon, ginamit nila yun para magpatuloy at lumaban. Sana tuloy tuloy pa ang pag papasaya nyo sa mga tao at God bless you always JaMill! Ahu ahuuuuu.

JaMill ang isa sa mga nakakapagwala ng lungkot at stress ko sa buhay dahil sa mga vlogs nila haha. Ang masasabi ko lang salamat sa kanila dahil isa sila mga nagbibigay ng inspirasyon sa akin para maabot mga pangarap ko dahil imagine sa murang edad nila andami na nilang naabot sa mga pangarap nila and excited nako sa pagte 10 Million nila hahaha yieee! Eto lamang po ay aking saloobin sa JaMill. Salamat po!

1
$ 0.00

Comments

hindi ako mahilig manod ng vlogs eh. madalas pag nanonod ako ng videos mga movies tsaka series tapos kung vlog naman mga reacton videos ganun hahaha or documentary.

$ 0.00
3 years ago

Try mo po to dabest talaga sila para sakinnnn!

$ 0.00
3 years ago

next time sigiro hindi talaga ako mahilig sa ganung vlog eh. ewan ko baka di ko lang talaga type yung ganung style. lumang tao siguro talaga ako haha

$ 0.00
3 years ago

Wow this story. Thanks for wonderful story. This passage is about mandigima. Your writing skills is very different.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for appreciating my writing skills! God bless.

$ 0.00
3 years ago

ফলে তারা খায় যারা একেবারেইনতুন অক্টোবরথেকে অক্টোবর পর্যন্ত হবেগ তারিখ থেকে তারুণ্যে আছেন সবাই পায় নাই একটু আঘাতে নিহত ও না এক টা বেশি গ েছিলামতারিখতারিখ

$ 0.00
3 years ago