Free $10 Paypal Money!

0 5

Dahil sa pandemya na ito madami sa mga Pilipino ang nawalan ng kanilang mga trabaho. Ngunit may alternatibong paraan para kumita gaya ng iba't ibang earning sites tulad ng ibabahagi ko sa inyo.

Isa itong application na kung saan manunuod ka lang kikita ka na. Gusto nyo bang malaman kung ano ito?

Isa itong Free application na kung saan syempre walang bayad. Masarap kumita lalo na kapag free para di ka mascam. Laking tulong nito lalo na at may pandemya! Ilalagay ko ang link sa baba para malamam nyo kung paano at ituturo ko din syempre.

Pagka Sign Up mo palang may $2 o 100 pesos kana. Bilis diba? Pwede kana din agad mag try mag withdraw thru paypal. First Payout minimum: $0.10 maximum: $50

Download this app in playstore, also it is available in app store:

https://s.clipclaps.tv/i/4219218475

Happy earnings!

1
$ 0.00

Comments

nagdownload ako niyan pero di pa ako nakakapayout. ilang araw bago mo makkuha yung points para sa minimum payout?

$ 0.00
3 years ago

Depende po kasi sa sipag yan hehe. Kayang kaya po yan basta may tyaga hehe. Sige po! Godbless

$ 0.00
3 years ago

ikaw ilang araw ba nung nakapagpayout ka na

$ 0.00
3 years ago

Hmmm 3 or 4 days ata more on invites kasi hehe

$ 0.00
3 years ago