Nakaka-aliw talaga dito!

2 20

Madaling araw na! Diko namamalayan ang oras. Ganoon siguro talaga kung masyado kang naaliw at nadadala sa iyong ginagawa.

Pabasa-basa at pa scroll-scroll lang ako dito sa read.cash, masyadong nadadala sa mga nababasa kong nakakatuwa. May tungkol sa mga buhay tat pinagdadaanan, may maiikling kwento, at mga kaalaman tungkol sa bitcoin at iba pa.

Mabuti na lamang at may nag imbita sa akin na subukan itong read.cash, sa una ay nagdadalawang isip pa akong mag sumite ng aking mga gawa dahil baka hindi totoo o baka 'di ko magustuhan. Umabot pa sa puntong gusto ko nang tumigil dito pero sa tulong ng mga kapwa ko mambabasa at manunulat, napagdesisyunan kong manatili. ♥

Kung hindi ako nakinig ay marahil maraming karanasan na mawawala sa akin. Sa ngayon ay patuloy parin akong nagsasanay kung paanong magakapaglathala ng babasahing makabuluhan at makatawag-pansin.

Suportahan na lamang natin ang isa't isa upang magtagal pa tayo rito. Salamat at bukas muli kaibigan!

1
$ 0.00
Sponsors of Ace
empty
empty
empty

Comments

Ganyan din po naramdaman ko kagabi. Actually kaka sign up ko lang dito kagabi at sa sobrang pagkaaliw ko kakabasa ng mga articles dito, di ko namalayan na madaling araw na pala. Nakakatuwa dito kasi nag eenjoy ka na nag e-earn ka pa.

$ 0.00
3 years ago

kaya nga hahaha, minsan di pa ako tapos sa isang article may naiisip nanaman akong bago hahaha

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Totoo. Iba't ibang kwento ng buhay may masaya, malungkot, masarap, nakakatakot, nakakatawa at iba pa. Salamat read cash.

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa pagtanggap ng aking imbitasyon!

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din ako nuong mga unang araw ko dito. Halos madaling araw na ako natutulog. Nakakatuwa kasing magsulat at magbasa.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga ako din. Dumating sa puntong nawalan ako ng gana dito pero na overcome ko naman. Ngayon, enjoy na enjoy nako dito

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Pareho Po tayo sa subrang saya di mo na Malayan Kung among oras na pala masyado Kasi napasarap Ang pag aaliw.

$ 0.00
3 years ago

hahaha oo nga ganun siguro talaga.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Ganon talaga no. Pag masaya ka di mo namamalayan kase parang Ang takbo mg oras. Pag nallungkot Naman Ang bagal

$ 0.00
3 years ago

oo pag nag eemote ka halimbawa sa bus, habang nag sa-soundtrip ng ben&ben songs, gaya sa movies. Ganon! ang bagal ng oras

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago