Good afternoon to all

1
$
User's avatar
@AL_23 posted 3 years ago

Comments

Good afternoon po n pkiaccept po ung request q po kng mron po

$ 0.00
3 years ago

Cge poh hanapin ko ma'am

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Ma'am wala poh akung nakita

$ 0.00
3 years ago

Gnun po ba

$ 0.00
3 years ago

Opoh promise ma'am

$ 0.00
3 years ago

Ah, cge po, ung sa sponsorship nyo po kc un,nkpending pa po kc eh

$ 0.00
3 years ago

Saan kuba un makikita ma'am? Kc hinanap ko sa notif ko wala Akung makita sayang nmn

$ 0.00
3 years ago

Gnun po ba, sa akin po un, nkpending po kc pero byad na po un pti ung ky @Lejay28 n @Honour din po

$ 0.00
3 years ago

Sayang diko makita deto,,,pero maraming maraming salamat ma'am lagi poh kaung anjan

$ 0.00
3 years ago

Welcome po n sna po maapprove na po un dhil mlpit na ung date dhil mg one month na po kau

$ 0.00
3 years ago

Naka tanggap poh ako ng sponsorship payment galing daw poh sau almighty God bless you always

$ 0.00
3 years ago

Salamat din po n imaintain q po kau dun

$ 0.00
3 years ago

Ophh ma'am

$ 0.00
3 years ago

🙂

$ 0.00
3 years ago

Hi bheng, na approved ko na pala yung request mo, di ako naka reply kanina sa post mo natabunan na sensya and thanks pala 😊

$ 0.00
3 years ago

Welcome po n nkpending po un hnggang ngaun po eh, gnun din po ung extended, pending din po

$ 0.00
3 years ago

Siguro pending sa dami nang may sponsorships ngayon kaya ganon, dati kase 1-2hours lang okay na..

$ 0.00
3 years ago

Opo, pro byad na man na po un, lol, mdyo delayed lng po ng konti

$ 0.00
3 years ago

Okay lang yan iniisa isa kase yan approve nang system haha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, gnun po ba, cguro po after 10years bgo mtpos, lol,

$ 0.00
3 years ago

Good afternoon my friend

$ 0.00
3 years ago