My farmer father

4 46
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Hello i just want to share my farmer father

He is very generous father because he doing all for us wala siyang hnd kinakayang trabaho kapag alam niyang mapag kukunan niya ng pera hnd yan papayag na hnd masubokan, I'm very thankful because i have a father like him ung tipong hnd niya kakainin yung dala dala niyang pagkain mai uwi lang niya samin ng mama ko ,siya ung tipong tatay na kahit subrang lamig na ng panahon babangon at babangon yan para mag hanap buhay ,tatay na kahit kailan hnd kami pinabayaan ng mama ko ,tatay na ibinigay ang lahat ng kaya niya maibili lang ako ng mga kakailanganin ko sa pag aaral,tatay na hnd nawawalan ng pag asa na hnd maka hanap ng trabaho,kaya naman siya yung taong iniidulo ko dahil napaka buti niya sa kahit na sino proud ako kahit isa lamang siyang farmer dahil pinalaki niya akung tinuturuan ng mabuting asal ,hnd man kami mayaman pero pagdating sa pagmamahal niya samin hnd natutumbasan ng pera,kaya mahalin natin ang ating mga magulang dahil kung wala sila wala din tau sa mundong ito

13
$ 0.06
$ 0.06 from @TheRandomRewarder
Sponsors of AL_23
empty
empty
empty

Comments

Wow.masaya ako para sayo.ako kasi lumaki kaming magkakapatid na mama lang namin ang kasama namin lagi sa bahay. yong papa ko kasi nasa ibang bansa nagtatrabaho at kada dalawa o tatlong taon lang siya umuwi.kaya di talaga maiwasan na malayo ang loob namin sa kanya.Ngayong nagforgood na siya kami naman ang nagtatrabaho at may sarili na ring pamilya.kaya sila nalang dalawa ng mama ko bahay.na appreciate ko naman ang ginawa niya kasi para naman sa amin kung bakit siya nagtrabaho sa ibang bansa 😊.

$ 0.00
3 years ago

Tama poh at kailangan tlga suklian ang pag sasakrepisyo ng isang ama sa anak para masabi ng ating mga ama na hnd cila nagsisi na nagpursige cila maghanap buhay nung tayo ay bata pa

$ 0.00
3 years ago

So sweet. Napakaswerte mo❤ at napakaswerte nya sayo

$ 0.00
3 years ago

Opoh nagpapasalamat ako na may mga magulang akung kagaya nila

$ 0.00
3 years ago