Love for the children

15 42
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Good morning to every one meet my 2 daughters

The reason why I'm so happy every day ,the reason why I'm very strong every day,the reason why I'm not sick it because of them , being a father at the age of 28 for me is hard but super duper happy because i have them in my life ,thank you because you both love me the way i love you my daughters and i promise to our almighty God (ALLAHswt ) that i will never ever leave you i do my best to protect you,i do my best to give what you want (good life,food,things) I'm very blessed my daughters because i have a kids like you i wish to both of you be a good girls someday ,maging banal sana kau mga anak at hnd maging suwail ,those i saw you both happy every day is enough for me to make me happy and stronger,,mahal na mahal ko kau lagi akung nandeto para i guide kau sa tamang landas ,

naaawa ako dun sa mga taong basta basta nalang itinatapon ang kanilang mga sanggol after ipanganak πŸ˜”πŸ˜” makunsinsya sana cila ,for you to know napaka sarap maging isang ama ,ung tipong pagdating ko nag uonahan cila sa pintuan kung cinu maunang maka halik sakin at isama muna din mama nila ☺️ 3yrs old tsaka 10months old poh ung mga anak ko,super malalambing kahit ung maliit ,at kapag kakain nmn ganun din nag uonahan cila maupo sa mga binti ku ,thank you god sa araw araw na magandang pamumuhay ,kau buhay ko mga anak never ako nagsisi na dumating kau sa buhay namin ng mama niu nawa'y mas dumami pa kau hehe ,,hanggang duon lang poh muna thank you

13
$ 0.01
$ 0.01 from @ladyhanabi
Sponsors of AL_23
empty
empty
empty

Comments

Mganda po at my dalawang anak na kau n papa's girl pa po

$ 0.00
3 years ago

Opoh laki ng pasasalamat ko maam

$ 0.00
3 years ago

Mas mgnda po kpag my lalaking anak po kau

$ 0.00
3 years ago

Oo nga poh wish kunga magka anak kami ng lalaki para may taga pagtanggol cila

$ 0.00
3 years ago

Bata pa mn kau n dasal lng po na bgyan kau ng anak na lalaki

$ 0.00
3 years ago

Opoh,,mukhang babae ulit kc nakikita sa palatandaan nia haha

$ 0.00
3 years ago

Gnun po ba, lol, sa sunod po ulit eh :)

$ 0.00
3 years ago

Haha opoh sana nga ung pang apat lalaki na

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Youre such a good father😊 good morning

$ 0.00
3 years ago

Thank you ma'am,, gandang tanghali din poh

$ 0.00
3 years ago

Sana shinare mo na din sa amin ang larawan nila na may ngiti. 😁 God bless you and your family. πŸ™πŸ»πŸ˜‡

$ 0.00
3 years ago

Yes ma'am someday,,,same with you

$ 0.00
3 years ago

Ang sweet namn ng mga anak mo,ang swerte din nila may tatay silang responsable.goodbless to your happy fam..

$ 0.00
3 years ago

Thanks friend,,mahal na mahal ko poh cila kc wala din akung kapatid tsaka isa pa galing samin ni misis ,,, inshaallah in God's will never ko poh cila papabayaan,,napaka blessed ko kc dumating cila sa buhay naming mag asawa,

$ 0.00
3 years ago