Hello

2 10
Avatar for zhes
Written by
3 years ago

Hello po guys good morning po. Bago lang po ako dito sa read.cash baka po pede naman sana na maymagsabi dito sa akin kung paano ako makakaearn dito ng madaming points. Sana po matulungan nyo ako ee mas madali at paying daw dito kesa sa mga application na lalaruin mo ng matagal tapos dinaman pala sila paying madalas po kasi sa ganun ee scam kaya po masaya ako nung nainvite ako dito, med yo pa bago bago daw dito kung pano makakaearn ng points kaya po sana ee may sumagot sa tanong ko maraming slamat po good morning ule have a nice day..

-zhes

5
$ 0.00

Comments

Basta lagi kalang maging active at post lang ng post coment lang ng comment at like lang ng like pede kading mga upvote or downvote.

$ 0.00
3 years ago

Cge slamat po sana makatulong.

$ 0.00
3 years ago