"💞Alone💞"

0 6

Hi guys good evening! Kumusta kayo?

Ako, ayon alone nanaman😭

Yung feeling na mag-isa ka lang sa kwarto at madilim na parang hindi ka makahinga😭. Buti nalang kahit papaano may music to listen. Ang lungkot guys.

Umuwi si partner sa isla kung saan sya nkatira😭 . Ako naman naiwan mag-isa at nagbabantay ng tindahan ng aking amo. Yung gustong gusto mo na sumunod pero hindi mo magawa. Dahil nga mahirap magpaalam sa amo mo.

Yung tipong hihintayin mo naman kung kailan balik niya dahil sobrang miss na miss mo na sya. Hindi mo man lang makontak cellphone nya. Minsan maiisip mo, kumusta na kaya sya? kumain na kaya sya? Ano na kaya ginagawa nya? Iniisip nya rin kaya ako? Tulog na kaya sya? Or baka naman umiinom naman sya at baka may kasama nanamang ibang babae. Haist ang hirap na kasi magtiwala sa panahon ngayon. Kahit anong tapat ng partner mo kapag tukso ang lumapit marupok yan.

Ang daming pumapasok sa isip ko kapag mag-isa. Haist makatulog na nga. Good night guys. Wala na kasi ako maisip na ibanf article. Pasensya na.😊

2
$ 0.00

Comments