Adhikain

7 23
Avatar for yengjavier
3 years ago

May mga Tao pa rin sa ngayon na napakaganda ng adhikain sa buhay, katulad nitong kaibigan namin, sa kabila ng mga pagsubok na dumating sa kanyang buhay, Hindi siya nagsawang tumulong sa kapwa niya.

Nagulat na Lang ako noong isang araw, sinabi niyang mag download kami ng trust wallet, dahil sa isang proyekto na sinalihan niya sa Internet,na ngayon ay kumikita na.

At sinabi niyang babahagian niya daw kami upang makasali din kami

Masayang masaya ako, dahil gusto ko Rin makasali sa project na tinuran niya, at iyon ay ang Forsage!

Mga ilang araw Ang lumipas ng maidownload ko na ang apps na Trust wallet.

Nooy nag chat siya sa akin sa messenger, una niyang hiningi ang wallet address ko sa Trust wallet. Dali Dali ko itong kinopya at ipinasa sa kanya. Matapos yon ay naghintay ako sandali, at Maya Maya nga ay pumasok na sa Trust wallet ko Ang Etherium, na nagkakahalaga ng 700 Pesos, nooy sinubukan naming mag pa rehistro sa Forsage, pero sa kasamaang palad, biglang bumaba ang value ng Etherium, Kaya kinulang Ang 700 pesos na ipinasa niya sa Trust wallet ko, akala ko'y ipapaako na niya sa akin ang kulang, na handa ko naman sanang akuin, pero laking gulat ko ng sabihin niyang, hintay lang mamita, dadagdagan ko muna para maka register ka.

Sobrang natuwa ako sa kanya, napakabuti ng puso niya. Maya maya ay nag chat siya uli, sinabi niyang naubusan siya ng load Kaya kailangan niya lang magpaload sandali.

Nag alok ako sa kanya na ako na lang ang maglo load sa kanya, tutal may laman pa Naman Ang Gcash ko, pero tumanggi siya at Sinabi niyang ako na lang po mamita. Hintay lang saglit.

Humanga ako sa kabutihan niya, kase kung tutuusin Hindi Naman kami magka ano ano. Magkakachat Lang kami sa messenger dahil sa mga sinalihan na namin noon na mga proyekto. Kaya humanga ako sa magandang ugali niya.

Maya maya ay bigla ng pumasok ang idinagdag niyang Etherium sa Trust wallet ko, at Mula umpisa, hanggang matapos ay tinuruan niya ako kung ano ang mga dapat gawin.

Pagkatapos noon ay sinabi niya, kapag kumikita ka na din, Sana matulungan mo din yung iba pa nating kasama na walang pampuhunan, para lahat tayo ay magkaron ng pag asang kumita.

Dahil ang adhikain ko sa buhay, ay makatulong sa mga taong kulang sa kakayahan. Para lahat tayo ay makaranas ng magandang buhay.

Yan Ang huli niyang tinuran na lubos Kong hinangaan.

Sana marami pang ganitong Tao sa mundo.😊

7
$ 0.00
Avatar for yengjavier
3 years ago

Comments

wow bait naman nya,pero ung sure naman po na bumalik sa kanya yung binigay nya sayo lalo na kung upgraded na sya,dahil my papasok na as direct kanya at may chance na sa kanya rin pumasok yung spill kaya sure ako na na bawi nya rin yung binigay nya sayo,ang maganda dun is binahagi nya sayo at may chance ka rin na kumita sa forsage,,, ngunit sa kasamaang palad po dahil sa mga naninira sa forsage ito po ay under investigation na sa kinauukulan (nbi) at wag na wag po kayo mag iinvite sa social media account nyo regarding forsage baka po makasuhan kayo...alam ko po yan kasi may forsage din po ako,,, sa ngayon po lie low muna

$ 0.00
3 years ago

Opo pero sir Hindi Po siya nag upgrade. Inuuna Niya bigyan NG pang deposit Yung mga taong gusto Niya matulungan. Ok lng daw ma loss profit siya.

$ 0.00
3 years ago

nice ang bait naman nya maam,saludo ako sa kagaya nya.... paalala lang po ingat po kayo pagmagiinvite kayo dahil underinvestigation na po eh,,, may mga magpapanggap po dyan n kunyari gusto sumali pero ang totoo naghuhuli na pala,,kaya tumigil po ang maginvite at magpost sa fb ng tungkol sa forsage...ingat po godbless maam lalo na sa upline nyo po...

$ 0.00
3 years ago

May iba't iba naman tayong hangarin o adhikain. Ang adhikain mo ay makatulong sa kapwa na ito naman ay napakaganda lalo na sa panahon natin ngayon. Hindi lang yan ang kaya mong gawin upang makatulong sa kapwa dahil marami pang iba. Sa tumulong sa iyo, pinapakita lang nya na kahit sobrang dami ng manloloko sa mundo magkaroon lang ng pera ay may iilan pa rin tulad nya na handang tumulong. Sana ay marami ka pa ding matulungan.

$ 0.00
3 years ago

Woah, sobrang bait naman po nya. Sa totoo lang bihira kana maka kita ng ganyan po. Madalas kasi bayad ka mun apara makapag umpisa ka, kung dka magbabayad o wala kang pangbayad ay babay na sayo. At meron din naman na invite nila tapos magbayad ng tao wla na balewala na saknila d manlang nya tinulongan yung tao na matoto. Kapag magtatanong ka naman saknya parang ayaw kapa sagutin samantalang sy anaman itong nag invite sayo. Syempre diba sumali ng to kasi gusto nya rin kumita.. Pero nakakahang po talaga yungbsa kwento mo. Sana nga maramingbtao ganyan ang pag iisip.

$ 0.00
3 years ago

Yes po kakaiba nga siya, kanina lng may nag advise sa kanya na wag muna mag sponsor, kundi mag upgrade muna NG account niya para sa kanya pumasok Yung profit, pero iba Ang sagot Niya. " Ok Lang po mawala Ang profit ko Basta matulungan ko maipasok Yung mga taong gusto ko matulungan. Para sabay sabay kaming umangat in the future! Grabe bilib tlaga ako s kanya.

$ 0.00
3 years ago