Bakasyon na?! Bakasyon na?!

2 16
Avatar for wakeuplincs
2 years ago

Malamang, Ate Gurl!

Hindi pa nagsisink in, yung tipong, oo nga bakasyon ko na nga pala! Yehey!

What now? Masaya ka ba?

Nope, parang may kulang... I'm missing something real.

September pa daw ang pasukan. Mejo nalungkot ako. Pero noong sinabing gagawa na daw kami ng GC ng classes, natuwa ako kasi at least may pagbubusyhan ako.

Naku, heto nanaman, di na lamang ako mas natuwa na bakasyon na.

Sige na nga, let me say I am happy that it is vacation.

Akalain mo?! Bakasyon na!!! Weeks ago pa actually.

Hay naku!

Good night sa inyong lahat! But I will try to do something worthwhile tonight. Anuman iyon, malamang ay marerelate ko for tomorrow's article.

Sa mga kagaya ko na nasa bakasyon pa, magdiwang tayo! Yehey! Bakasyon na! Walang sahod. Joke. Meron po, mininsanan nga lang. Ubos na nga eh.

***

4
$ 2.39
$ 2.37 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Pichi28

Comments

congrats sa bakasyon!

$ 0.01
2 years ago

Thanks!

$ 0.00
2 years ago