Cac loai nhua dung cho cap boc

0 12
Avatar for vattuvina
1 year ago

NHỰA CÓ SN CHO CÁP BỌC
Cáp và dây thép có thể được phủ và bọc bằng một số loại nhựa và nhiều độ dày thành khác nhau. Cáp thu nhỏ có sẵn theo yêu cầu (nhỏ hơn 1/32 ").
Có nhiều loại nhựa có sẵn để đùn lên cáp thép. công ty bán cáp thép chúng tôi đã sử dụng nhiều loại và nhãn hiệu khi được khách hàng chỉ định hoặc cho một mục đích cụ thể. Vui lòng gọi cho bộ phận bán hàng của chúng tôi theo số 1-800-229-5131 để thảo luận về nhu cầu của bạn hoặc gửi yêu cầu bằng cách sử dụng biểu mẫu của chúng tôi.
MÔ TẢ MÀN HÌNH CHO CÁP VÀ LOẠI DÂY
Tại Continental Cable, chúng tôi vui lòng cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một số loại nhựa khác nhau để lựa chọn cho tất cả các nhu cầu về lớp phủ và bọc thép. Chúng tôi cũng đã thiết kế các hỗn hợp sơn phủ của riêng mình để cung cấp cho bạn màu sắc chất lượng cao.

Tìm hiểu thêm về các loại nhựa mà chúng tôi cung cấp bên dưới.
POLYVINYL CHLORIDE:
"Vinyl hoặc PVC": Vinyl mềm, dẻo và kinh tế. Nó là loại nhựa phổ biến nhất được ép đùn trên cáp thép. Nó có khả năng chống chịu thời tiết tốt và khả năng chống lại tia cực tím của mặt trời vượt trội làm phân hủy nhiều loại nhựa theo thời gian. Vinyl có khả năng chống nước tốt và một số khả năng chống lại axit và kiềm. Vì nó mềm hơn các loại nhựa khác, nên vinyl không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất khi mài mòn là một yếu tố, chẳng hạn như trên ròng rọc. Lớp vinyl được định nghĩa bởi durometer, là thước đo độ cứng. Để đùn cáp, một vinyl durometer từ 80 đến 90 thường được sử dụng. Càng cao durometer PVC càng cứng. Trong điều kiện bình thường, vinyl có phạm vi nhiệt độ hoạt động chung từ 30 ° F (35 ° C) đến +180 ° F (+80 ° C). Màu có thể dễ dàng được thêm vào vinyl để đạt được hầu hết mọi màu sắc mong muốn. Từ màu hồng huỳnh quang đến màu xanh ô liu, chúng tôi có thể kết hợp một màu phù hợp với nhu cầu của bạn. Vinyl tự nhiên có màu rất rõ ràng. Vinyl tuân theo Đặc điểm kỹ thuật quân sự 631, Loại F, Mẫu U, Hạng A, Loại 2.

NYLON LOẠI 6:
Chúng tôi muốn coi nylon loại 6 là nylon "mục đích chung" của chúng tôi. Công ty mua bán cáp thép cũ chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp nylon của mình để cung cấp cho khách hàng một loại nylon cứng và bền nhưng cũng dễ tháo rời để lắp ráp các phụ kiện cáp. Trong hầu hết các trường hợp, một chất hóa dẻo đã được thêm vào hai loại này để giảm độ cứng của nylon. Nylon loại 6 có khả năng chống mài mòn tốt và hầu hết các loại hóa chất. Nilon này có phạm vi nhiệt độ hoạt động chung từ 40 ° F (40 ° C) đến +200 ° F (+95 ° C). Vương quốc Anh chất ức chế có thể được thêm vào nylon để hỗ trợ chống lại sự suy thoái của ánh sáng mặt trời.
Chất cô đặc màu có thể được thêm vào.
NYLON LOẠI 11:
Chúng tôi cung cấp nylon Loại 11 đáp ứng các yêu cầu của MIL ‑ DTL ‑ 83420. Nylon chất lượng cao, bền này cung cấp khả năng chống mài mòn tốt khi vận hành trên các ròng rọc. Nó cung cấp khả năng chống lại hóa chất tốt. Nilon này có phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng hơn từ 65 ° F (54 ° C) đến +230 ° F (+110 ° C) và phản ứng tốt trong nhiệt độ lạnh khắc nghiệt. Nylon loại 11 tự nhiên có màu trong suốt trong suốt mặc dù có thể thêm chất cô đặc màu.

NHỰA KHÁC POLYETHER BLOCK AMIDE (PEBAX):
Loại nhựa chất lượng cao này mềm dẻo nhưng rất bền và dễ dàng chạy qua các ròng rọc với khả năng chống mài mòn tốt. Loại nhựa này có thể chịu được nhiệt độ cực lạnh mà vẫn dẻo. Nó có phạm vi nhiệt độ hoạt động chung từ 66 ° F đến +150 ° F. Ngoài việc ép đùn qua cáp thép, nhựa Pebax cũng được sử dụng để sản xuất các sản phẩm như bóng chơi gôn và giày trượt tuyết. Pebax được cung cấp với màu tự nhiên hoặc màu đen. Chất cô đặc màu có thể được thêm vào.
POLYPROPYLENE:
Một loại nhựa nhẹ, giá cả hợp lý đôi khi được sử dụng thay cho nhựa vinyl.
Phạm vi nhiệt độ hoạt động của nó hẹp hơn vinyl và nó không được khuyến khích sử dụng ở nhiệt độ lạnh dưới 0 ° F. Tia cực tím của mặt trời sẽ phân hủy polypropylene nhanh hơn các loại nhựa khác.
POLYETHYLENE:
Có sẵn ở mật độ cao và thấp. Nếu các bạn đang tìm kiếm cáp thép bọc nhựa ở đâu tốt nhất, hãy đến với Vattuvina. Chúng tôi cung cấp polyethylene mật độ thấp với khả năng chống nứt do ứng suất môi trường tuyệt vời, khả năng chịu thời tiết ngoài trời và độ dẻo dai. Cung cấp chủ yếu là màu tự nhiên hoặc màu đen. Có nhiều loại nhựa có sẵn để đùn lên cáp thép. Chúng tôi đã sử dụng nhiều loại và nhãn hiệu khi được khách hàng chỉ định hoặc cho một mục đích cụ thể

0
$ 0.00
Avatar for vattuvina
1 year ago

Comments