Para sa Pamilya;

0 19
Avatar for ughyannie
3 years ago

Sana may magbasa nito at maari din kayong magcomment. Tulungan natin ang sait isa.

Ayun, ang article na to ay tungkol sa dahilan kung bakit nga ba patuloy akong nagsusulat dito sa read.cash kahit iilan lamang ang nakakabasa or ang nakasubscribe sakin.

Sinabi na ng title, para makatulong sa pamilya ko. My mom is a single parent and ngayong quarantine sa bansa sobrang hirap kumita ng pera kaya malaki ang pasasalamat ko sa site na to for helping me gain money little by litte. Gustong gusto ko rin namang magsulat kaya walang problema.

Gaya ng iba sainyo, dahil walang klase ngayon o trabaho at nakatambay lang sa bahay lagi ko lang gamit at hawak ang cellphone ko. Mabuti at natuklasan ko ang site na ito. Sobrang laking tulong niya at alam ko karamihan satin ay lubos na natutulungan ng site na to.

Magandang araw! Sana masarap ulam niyo mamayang gabihan.

1
$ 0.00

Comments