Fun Fact about sa Pagtotoohbrush

0 14

So ayun guys hello whats up its your girl -- charrot kala ko youtube. Teka naiiyak ako share ko lang na nagsulat na ako ng article na ganito kanina tapos ang haba haba na niya tapos umalis lang ako para magpicture ayun hindi nasaved. Sakit beh ang hirap magtype ulit from the start ha.

Pero ayun nga dami kog ebas, ayun naisip kong isulat to kasi kakatapos ko lang magtoothbrush tapos naalala ko tong funfact na to kasi kahit ako di ako makapaniwala. Alam niyo yung feeling na nung nalaman ko to I was like "my whole life was a lie" ganyan.

So ito na nga, ayun sa mga dentista, hindi ka raw dapat magmumumog after mo magtoothbrush using water. Dapat daw mouthwash. Kasi kapag water daw yung ginamit wala ring sense yung pagtotoothbrush since yung flouride raw na need ng ngipin ay nandoon sa bula? So dapat using mouthwash daw pagmagmumumog na after magtoothbrush hindi water.

Ayun lang naman. Subukan niyo sobrang nakakailang HAHAHA di ako sanay.

1
$ 0.00

Comments