Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại quận Bắc Từ Liêm

0 31
Avatar for truiop
Written by
2 years ago (Last updated: 1 year ago)

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe của quý khách hàng đang không ngừng tăng cao. Bên cạnh chất lượng xe hay chất lượng dịch vụ thì giá cả cũng luôn là điều mà khách hàng vô cùng quan tâm. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, công ty Vân Hải hân hạnh giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ giá rẻ, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ thuê xe một cách nhanh chóng nhất. Sau đây sẽ là một vài thông tin về dịch vụ thuê xe này để quý khách hàng dễ dàng tham khảo.

Lý do lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ của Vân Hải

Là địa chỉ chuyên nghiệp uy tín cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, với mục tiêu phục vụ khách hàng bằng những dòng xe đời mới nhất, không chỉ cam kết về chất lượng xe tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cho chuyến đi an toàn mà chúng tôi còn đảm bảo về mức giá rẻ nhất thị trường. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại công ty Vân Hải.


Thuê xe 16 chỗ là nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp:

Nhân viên kinh doanh: công ty Vân Hải tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn một cách nhiệt tình, chi tiết, đầy đủ nhất mọi thông tin đến cho khách hàng. Hỗ trợ báo giá nhanh chóng, giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Đội ngũ lái xe: để khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải, công ty chúng tôi đã tuyển chọn một đội ngũ tài xế lái xe thông thạo đường xá, có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, đón trả khách đúng thời gian, hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến đi hoàn hảo nhất.

Nhân viên phục vụ: công ty chúng tôi cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ. Vì thế trong quá trình thương thảo giá, ký kết hợp đồng hay trong suốt hành trình di chuyển có điều gì khiến bạn chưa hài lòng, xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty để được giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đây cũng là quyền lợi chính đáng của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe của công ty chúng tôi. Đặt xe nhanh chóng, chỉ cần liên hệ điều hành để đặt xe, luôn đảm bảo có mặt đúng giờ để đón khách là những điều công ty Vân Hải luôn cố gắng thực hiện một cách tốt nhất.


Lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ của Vân Hải

Cam kết chất lượng xe hàng đầu

Ngày nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe của khách hằng ngày tăng một tăng cao, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu đây công ty chúng tôi đã đầu tư một hệ thống xe đa dạng và hiện đại. Các dòng xe 16 chỗ được Vân Hải khai thác trong dịch vụ thuê xe này đều là những mẫu xe cao cấp, sang trọng, tiện nghi. Đặc biệt dàn xe của chúng tôi còn được tiến hành bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi. Những mẫu xe 16 chỗ đang được đưa vào phục vụ tại công ty Vân Hải là: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter…

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng xe từ bốn chỗ đến bốn năm chỗ cho bạn thoải mái tham khảo. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, theo số người tham gia trong chuyến đi để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.


Mẫu xe 16 chỗ với nội thất đầy đủ tiện nghi

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Vân Hải

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội tại công ty chúng tôi, bên cạnh chất lượng xe cùng chất lượng phục vụ, chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho bạn một mức giá thuê xe ưu đãi và cạnh tranh nhất. Mỗi báo giá mà khách hàng nhận được đều là những báo giá xác nhất so với hành trình, đã được tính toán một cách chi tiết, tối ưu chi phí. Bên cạnh đó công ty còn đưa ra nhiều chương trình giảm giá với những khách hàng thân thiết lâu năm. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với báo giá mà công ty chúng tôi đưa ra.

Phía dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn là bạn giá cho thuê xe của công ty Vân Hải tại Hà Nội. Mời bạn cùng tham khảo thông tin này để dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình của mình:


Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Báo giá được đưa ra ở bàn trên đã bao gồm các chi phí: xăng dầu, lương lái, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ..

Nếu muốn xuất hóa đơn đỏ, bạn cần chi trả thêm 10% giá trị hợp đồng

Báo giá thuê xe ở trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm đặt xe, theo giá xăng dầu hay theo lộ trình di chuyển và quý khách hàng lựa chọn.

Nếu có nhu cầu thuê xe 16 chỗ của Vâ Hải mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 – số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận tư vấn chi tiết cùng báo giá tốt nhất nhé.

Hy vọng bạn và gia đình của mình sẽ có những trải nghiệm thật sự thoải mái và vui vẻ trong chuyến đi này cùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất của chúng tôi!

1
$ 0.00
Avatar for truiop
Written by
2 years ago (Last updated: 1 year ago)

Comments