Đâu là công ty cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

0 14
Avatar for truiop
Written by
2 years ago

Bạn có nhu cầu đặt một dịch vụ cho thuê xe để phục vụ cho chuyến đi dài ngày của mình? Bạn cần thuê xe để đưa đón cán bộ, công nhân viên của doanh nghiệp mình mỗi ngày đi làm? Bạn cần thuê xe để phục vụ đưa đón học sinh? Lúc này dịch vụ cho Thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhu cầu của mình.

Để có được một dịch vụ xe ưng ý thì hẳn bạn phải tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Vậy bạn có biết đâu là công ty cho thuê xe tháng giá rẻ nhất ở Hà Nội hay chưa? Hãy tìm đáp án trong nội dung bài viết mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

Lý do dịch vụ thuê xe tháng được ưa chuộng

Trước khi đưa ra tư vấn cho bạn về địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về ưu điểm của dịch vụ thuê xe này nhé. Khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe phục vụ theo tháng, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị lợi ích như:

Tiết kiệm chi phí:

Với việc cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể thoải mái di chuyển mỗi ngày, đảm bảo phủ tốt nhất cho yêu cầu công việc.


Các dịch vụ thuê xe tháng rất được ưa chuộng

Được sử dụng nhiều dòng xe:

Khi thuê xe theo tháng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những dòng xe cao cấp và phù hợp với sở thích nhu cầu. Tại những công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội hiện nay luôn có sẵn nhiều đầu xe hiện đại, đời mới để bạn có thể thoải mái tham khảo và chọn loại xe tốt nhất.

Đảm bảo sự an toàn cao:

Khi sử dụng dịch vụ Cho thuê tháng giá rẻ tại Hà Nội thì chất lượng xe sẽ được đảm bảo vì các đơn vị cho thuê xe sẽ tiến hành kiểm tra xe, bảo dưỡng xe định kỳ, sẽ phát hiện những hư hỏng và khắc phục nhanh chóng. Bên cạnh đó đội ngũ lái xe cũng là những người được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, lái xe an toàn, có tác phong chuyên nghiệp và phục vụ tận tình trong suốt hành trình di chuyển.

Vì những điều này mà ngày càng có nhiều người dùng quan tâm đến dịch vụ cho cho thuê xe tháng tại Hà Nội để sử dụng trong nhu cầu đi lại của mình.


Công ty Vân Hải cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất

Đâu là công ty cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhận thấy được những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe theo tháng, nên hiện nay nhu cầu thuê xe này lại càng tăng cao. Khách hàng muốn lựa chọn được cho mình một dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ, chất lượng tốt thì hãy đến đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi. Là một đơn vị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi an toàn và thuận lợi nhất.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ Hà Nội tại công ty chúng tôi sẽ nhận được nhiều lợi ích:

- Được thoải mái lựa chọn cho mình các dòng xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các dòng xe đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại và cao cấp với nội thất tiện nghi, không gian sẽ thoáng sạch, cho bạn sự thoải mái trong suốt hành trình.


Xe tháng tại Vân Hải đều là những dòng xe hiện đại, cao cấp

- Xe được bảo dưỡng định kỳ, đăng ký – đăng điểm đúng hạn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

- Đội ngũ lái xe đặc biệt chu đáo, phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Lái xe đón đúng giờ, đúng địa điểm đem đến sự thuận tiện cho công việc

- Điều hành xe luôn trực 24/7, nhanh chóng xử lý tốt mọi vấn đề của khách hàng, đưa ra tư vấn chi tiết để bạn có được những dịch vụ tốt nhất.

- Thủ tục thuê xe tháng khá đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian

- Báo giá thuê xe ưu đãi, cạnh tranh, phù hợp với lộ trình di chuyển của khách hàng.

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Chúng tôi luôn hiểu được rằng, giá thành là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm khi đặt các dịch vụ Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất. Vì thế, công ty Vân Hải chúng tôi luôn cố gắng tối ưu các khoản chi phí, đảm bảo đưa đến cho bạn báo giá thuê xe ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Sau đây là thông tin về bảng giá thuê xe tháng giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi, hãy theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.


Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý: Mức giá thuê xe phục vụ tháng ở bảng trên gồm có những khoản mục sau:

- Phạm vi hoạt động: chạy nội tỉnh

- Thời gian làm việc trong ngày: Từ 8h – 18h00

- Số ngày hoạt động trong tháng: Tất cả các ngày trong tháng (Nghỉ các ngày chủ nhật)

- Ngày lễ truyền thống được nghỉ theo luật lao động Việt Nam

- Báo giá đã được tính các chi phí: Lái xe, phí đường bộ, xăng dầu, bảo hiểm.

- Báo giá chưa tính VAT 10%, phí cao tốc và số km phát sinh

Để có được báo giá thuê xe tháng chính xác nhất bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc thì hãy đến trực tiếp công ty Vân Hải tại: tầng 5 – số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Hy vọng bạn sẽ có được hành trình an toàn, suôn sẻ.



1
$ 0.00
Avatar for truiop
Written by
2 years ago

Comments