Aking karanasan sa bitcoin

0 0

Hello mga nagbabasa, marahil ay di nyo pa ako kilala dahil bago lang ako sa website na ito. Nais kong ibahagi sa inyo ang aking karanasan ( pag- angat at pagbaba) sa desentralisadong mundo ng bitcoin. Aminadong laman lamang ako dati ng mga kompyuter shops sa bayan. Ginugugol ang oras sa paghahanap ng mapagkakakitaan hanggang sa nakita ko ang bitcoin at ang nakakasilaw nitong halaga. Kaya sinubukan ko ito. Taong 2014 noong nag umpisa akong tumaya gamit ang 200$ na puhunan. Siguro iisipin nyo kung ano ang pumasok sa pag-iisip ko at ginawa ko iyon. Ganun din po ang tinatanong ko sa isip ko hanggang ngayon pero hindi po ako nagsisisi. Natalo at nanalo. Kahit hindi nyo na lalaliman pa ang pagiisip ninyo ay malalaman nyo na ang nangyari.

1
$ 0.00

Comments

Comment to my post at least 60 words u will earn 4points each comment Im the admin here.

$ 0.00
3 years ago