Para sa mga newbies na 0 points

6 31
Avatar for thumbs
Written by
3 years ago

Magandang araw mga katrabaho kung bago kapalang dito sa read cash, malamang nangangapa kapa kung paano kikita dito. ganyan din ako ng bago palang. kaya ibabahagi ko ang ilan sa mga karanasan ko dito sa read cash.

Una. Mag sulat ka ng babasahin kahit ano yung tungkol sa buhay mo, karanasan mo mga ginagawa mo o anu mang bagay na nasa isip mo at pinag kaka abalahan mo. Medyo habaan mo lang mga 60 Characters

Pangalawa. Sumali sa mga community, malaking bagay ang pag sali sa mga grupo at pag bahagi ng iyong articulo upang marami ang maka kita at makabasa

Pangatlo. Mag bigay ka ng commento sa mga article na nabasa mo o nagustuhan mo at puwede ka rin mag like, wala naman mawawala, ginawa ko yun at napansin ko na dadag dagan pa ang mga points ko.

Pang apat. paramihin mo ang mga naka subscribe sayo, puwede kayong mag sub to sub napag uusapan naman yan tulungan lang.

mahigit dalawang lingo nako dito sa read cash at mula ng ginawa ko ang mga nakasulat sa taas unti-unti nadadag dagan ang mga poins ko. kung nagustuhan mo ang artikulong ito wag mong kalimutan mag like at subscribe at syempre mag subcribe din ako sa inyo tulungan lang yan.

kung may nalalaman ka na ibang paraan para kumita dito ng mabilis maari mo ba itong ibahagi sa baba.

6
$ 0.00

Comments

Maganda yang mga ibinahagi mo bro tiyak na makaktulong hyan lalona sa mga bago pa lang dito sa platform ni read cash keep it up the good work.

$ 0.00
3 years ago

thanks, ng bago palang ako dito, kapatalaga, ngayun alam ko na ang diskarte.

$ 0.00
3 years ago

nicee

$ 0.00
3 years ago

Salamat sana makatulong.

$ 0.00
3 years ago

Magaling papi!

$ 0.00
3 years ago

thanks walang anuman.

$ 0.00
3 years ago