Pag baba ng BCH bad news ba?

11 37
Avatar for thumbs
Written by
3 years ago

Kung may laman ang wallet mo dito sa Read Cash malamang mapapansin mo ang pabago-bago ng halaga ng laman ng wallet mo, naka depende kasi ito sa halaga ng bch na hawak mo. Sa mundo ng Cryptocurrency ang pag taas at pag baba ng isang Altcoin ay normal na pangyayari. Kadalasan dahil ito sa dami ng nag bebenta at dami ng bumibili. Kung maraming mga holder ng bch ang nag benta sa market, ang presyo ng bch ay unti-unting bababa, may posibilidad din na may mga whales na nag alis ng kanilang mga asset. Sakatunayan hindi lang naman ang Bch ang bumaba, kahit ang Bitcoin, Ethereum, at iba pang mga Alticoin. Para sa mga Traders ang pag baba ng presyo ng mga Cryptocurrency ay isang Opportunity para maka bili pa ng mas marami. Dahilan para muli itong tumaas.

8
$ 0.00
Avatar for thumbs
Written by
3 years ago

Comments

Ahh ganyan pala yun, gets ko naaa, pero may minimum withdrawal ba dito? Thank you

$ 0.00
3 years ago

Ang alam ko wala, mas maganda plakihin mo ng konti saka mo i withdraw, siguro $0.2 puwede na

$ 0.00
3 years ago

Normal n atalaga yan sa mundo ng crypto currency pero un lang sadyang nakaka panlumo ng pakiramdam na yug pag tingin mo sa wallet mo lalo na dito sa read cash na nabawasan ang halaga kahit na cents lang haysssssss.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, satingin ko makakatulong itong read cash para tumaas ulit ang bch, kala ko noon ma aabutan nya ang bitcoin, so ngayun plano ko mag hold ng marami

$ 0.00
3 years ago

uu malaking bagay talaga itong read cash na mag pataas ng value ng BCH sana nga talaga kaso malabo maka abot sa halaga ng bitcoin now kc ang trends pag tataas ang bitcoin tatas din ang ibang crypto and pag baba ang value ng bitcoin baba din ang halos kahat ng value ng ibang crypto

$ 0.00
3 years ago

Lakas talaga maka hatak ng btc, isa yun sa mga problema, pag tumaas ang btc lumalaki din ang transaction fee, kaya nag karoon ng hard fork at isinilang si bch, na mas mura ang transaction fee. siguro malamang tataas pa ito ng konti pa, kutob ko lang

$ 0.00
3 years ago

Yeah ganyn talaga may mga panahong sobrang taas at may mga panahong sobrang baba. Tama ka , malaking opprtunity ito sa mga bumibili ng bch, iipunin nila at ititrade ulit pag mataas na ang valueđź’•

$ 0.00
3 years ago

hold lang muna natin sa coins.ph pag mataas na covert sa php

$ 0.00
3 years ago

Oo naghold muna ako, abang abang lang sa pagtaas na rateđź’•

$ 0.00
3 years ago

yan ang madiskarte, sayang kung may pera ako bili sana ako, naubos eh

$ 0.00
3 years ago

wag mag alala tataas ulit yan

$ 0.00
3 years ago