Paano po ba ang read.cash?

0 13

Ako ay isang baguhan dito sa read.cash at ito daw ang website na pwede kang makaipon ng pera sa pamamagitan ng pagsulat at pagbasa ng mga articles.

Maari po bang magtanong kung paano ba kumita dito sa read.cash?

sa totoo lang, kailangan ko na din ng pera hahaha kaya sinubukan kong gumawa ng mga article upang makaipon ng pera. Pwede po bang makahingi ng tips kung paano ba makaipon ng pera na mabilis dito sa read.cash. Alam kong hindi ito basta basta dahil walang madali sa pag iipon ng pera, kailangan padin ito ng sipag at tiyaga. Sa mga baguhan na katulad ko at sa mga Pilipino na kagaya ko, maari po ba tayong mag tulungan upang mas mapabilis tayong makaipon ng pera dito sa read.cash, hindi ako magaling sa mga salita ngunit sinusubukan ko para makaipon ng pera at para mahensayo ang aking pagsulat at pag gawa ng mga article.

mga kapwa kong Pilipino jan maari po bang magtulungan tayo, salamat po!

13
$ 0.00

Comments

Bale sa experience ko galingan mo ang pagsusulat mo kapag magaling at useful naman ang article meron nag titip sa article mo. Mag post ka din sa english ung mga nag bibigay ng tips ay mga nakakaintindi sila ng english so maganda tagalog pati may english translation. Kapag madami ka na din subscribers madami na din mag cocomment at view sayo. Kada points yan ay mahalaga.

Magpost ka kung san ka magaling yung iba art ang pinost nila binenta nila digital art dito.

I withdraw mo ang BCH sa coinsph wallet mo sa mga 7eleven or exchange pera yan araw araw.

$ 0.00
3 years ago

salamat po.

$ 0.00
3 years ago

Baguhan lang din po ako dito. Actually kaka sign up ko lang dito kagabi. Kaya nagpost din ako ng mga katanungan dito at nagpapasalamat ako sa suporta ng mga Pilipinong manunulat din dito. Sabi nila habaan mo lang daw yung article na sinulat mo and make sure na hindi mo to kinopya sa iba o kinuha sa internet. Mahibg masipag din daw mag comment sa articles na sinulat ng iba. At yun na nga po ang ginawa ko. At nag join din ako sa mga community. Nga pala kaylangan mahaba din daw yung mga comment natin at di yung basta mema lang kasi dagdag points din yun. Tsaka maa okay din kung mag subscribe ka din sa iba. At dahil ginawa ko lahat ng yan naka pay out na po ako kanina lang ng 30 pesos haha. Oo maliit lang pero patunay na legit ang website na to.

$ 0.00
3 years ago

Sige po salamat

$ 0.00
3 years ago

Madali lang pre maka earn dito kapag tumagal kana ay magegets mo na din kung paano. Basta magsulat ka lang ng mga article at story. Mag comment ka nadin para madaming points

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa payo pre

$ 0.00
3 years ago

ang payo ko lang magsipag sa pag susulat, more than 500 characters per article at comment comment ka sa mga article sa community. basahin po to para may guide ka sa point system https://read.cash/@Read.Cash/the-point-system-fa56be9b

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Mag log in ka rin ng madalas at mag comment ka sa mga article. Join ka rin sa mga communities at e submit mu ang mga post mu sa sinalihan mung mga communities. Maka kaipon ka ng points.

$ 0.00
3 years ago

Kunting sipag at tyaga lang aa pagsusulat nang article at pag comment sa mga post sa iba maka earn na po kayo nang points,,

$ 0.00
3 years ago

Read cash is very good site. I love this site. Thanks for sharing this information. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

Thanks man, goodluck on earning

$ 0.00
3 years ago

hi im almost 5days working here ang tip ko kung paano makaipon nmalaking points is keep on comment4points 2points nmn kpg ngcomment cla sa article mo. 50points nmn kpg nka10 likes ung article mo

$ 0.00
3 years ago

nice tips po thank you and goodluck

$ 0.00
3 years ago

bro pwede patulong din. diko padin alam kung paano ako magsimula at kung ano yung topic na susulatin ko dito

$ 0.00
3 years ago