salamat

0 11

hindi ko na mabiling kung ilang beses akong lumapit,para sabihin ang aking hirap na sinapit,kayo ang nag palakas ng loob upang akoy matutong kumasa,di nyo ako pinabayaang magisa,sa hirap man oh sarap,meron man oh salat,nagaambagan lahat walang walet sa balat,at kung anu ang naka lapag ay pinagtyatyagan problema man na kay bigay inyong pinapagaan,,

ito ay simpleng kanta na aking naisulat upang maiparating ko ang aking pasasalamat,sampo na ating samahan at mga kabilang,at ilang barakda ko na naging magulang wala na tayong iwanan pre hanggang sa huli sabay sabay nating tapusin ang mga nangapi ako ay inyong kasangga kayo naman ang aking sandalan,ang pagsasamahan nating tunay ay pang matagalan

1
$ 0.00

Comments

salamat at tayoy nagkasamang muli,,,salamat sa pag pawi ng uhaw at sa darating na araw kay tamis ng ating samahan sa lungkot at kaligayahan tunay na kaibigan kasamang maasahan salamat....... thanks boss naalala ko tuloy mga kababata ko

$ 0.00
3 years ago

Ok Sis, Daghang salamat din

$ 0.00
3 years ago