moto rider

0 10

masarap magpunta sa ibat ibang lugar dito sa pinas,,bilang isang rider marami na ako na rating na magaganda at kamangha manghang lugar sa pinas,,gaya ng mga ilog at falls sa laguna,tunel ng nasugbo batangas,tanawin sa tagaytay,mahabang kalsada ng pangasinan,mga kurbada ng marilaque,malamig na klima ng bagio,malilinaw na dagat ng batangas,at ang ipinagmamalaking lomi nila,samabak na din ako sa haba ng trapik ng manila,mabilisang andar ng diversion ng pampangga,mahamog na umaga papunta ng vigan,,hays sarap balik balikan ng mga lugar na yan,,sarap alalahanin ang mga karanasan kasama ang mga kagropo ko sa pag momotor,,sarap din tumuklas pa ng ibat ibang ipinagmamalaki ng bawat lalawigan,,kaya sana bumalik na sa normal ang lahat ng sa ganon ay maka pag hanap na ulit ng magagandang tanawin gamit ang motorsiklo at makasama ko na ulit ang mga kagropo ko rider,

3
$ 0.00

Comments