life style

0 8

may ibat ibang lifestyle ang bawat tao,,ibat ibang hilig,ibat ibang gusto,,kagaya ko,,mahilig ako mag motor,mahilig pumunta sa ibat ibang lugar,maghunting ng mga pagkain na pwede ko ipost sa FB,gusto ko makakita ng magagandang tanawin na meron dito sa pinas,,gusto ko tumuklas ng ibat ibang kultura na di ko alam,,gusto ko malaman ang ibat ibang gawain ng bawat bayan na di ko pa alam,,gusto ko matikman ang ibat ibang pagkain na ipinag mamalaki ng bawat bayan dito sa pinas,,gusto ko malaman ang ibat ibang kasanayan na meron sa bawat rehiyon ng philipinas,,at lahat ng yan ay bahagi ng tinatawag kong SARILI KONG LIFESTYLE

1
$ 0.00

Comments

Keep writing lng sis monitor natin Yan..

$ 0.00
3 years ago

hahahaha part lang po ng pagsisismula ko bilang isang motovloger hahahahahaha

$ 0.00
3 years ago

isa lang po ibig sabihin nyan ikaw ay mahilig magexplore.... hmmm dora the explorer ikaw ba yan?

$ 0.00
3 years ago

Oo nga, lahat Tayo may kanya kanyang lifestyle, at Hindi pare pareho Ang mga hilig at gusto sa buhay. Pero Ang pagiging mapagmahal . Yun Ang likas nating lifestyle na di maalis sa atin NG kahit sino

$ 0.00
3 years ago