larawan

0 8
Avatar for shin23
Written by
3 years ago

isang bagay na kung titingnan mo wala lang,,pang sabit sa pader,mga larawan na sa iba ay parang wala lang basta meron lang,,pero di nila alam,sa mga larawan na kuha mo makikita kung anu ka noon hanggang ngayon,maalala mo ang mga panahong masaya ka sa larawan,,kasama ang mga kamag anak,kaibigan,kapatid,magulang at ang minamahal,mga ala-ala na kung minsa mapapangiti ka kase may naala-ala ka na nakakatuwa,,minsan kikirut ang puso mo kase may naala-ala ka na masakit na pangyayari,maaala-ala moyong unang mong niligawan,yong unan mong minahal at yong una mong iniyakan,,

larawan dyan mo patuloy na makikita ang iyong nakaraan

1
$ 0.00

Comments

true

$ 0.00
3 years ago

a very odd things :)

$ 0.00
3 years ago

Sarap balikan ng nakaraan☺️

$ 0.00
3 years ago

πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Keep on writing for more reader to come palike po NG comment Para sa mahaba g pagsasama...

$ 0.00
3 years ago

Ako din bii gusto kita kausap puntahan yakapin katabi. Pero wala e mahirap lang kami bii para tustusan ung mga kagustuhan ko.. Kala muba ikaw lang nag hahanap ng time effort kwentuhan? Ako din bii hinahanap ko sa sarili ko un kasi ibang iba nako dahil sa mga problema namin.. Wala nakong pag aalaga sa sarili ko binabalakubak nako kakaisip ng problema namayat nako kaka trabaho pero pinapakita ko sa lahat na ok lang ako kaya ko masaya ko.. Pero hindi bii alam mo na pati pag tulog nalang iniisip kupa kung anu magandang gawin bukas o ibang pedeng pagkakitaan..? Bii masyaso nakong naging matured feeling ko Tatay nako kahit wala pakong anak. Kasi ung mga dapat ginagawa ko para sa sarili ko wala e kasi MARIRAP LANG KAMI.

$ 0.00
3 years ago

Finally, Found comment section! keep writing <3

$ 0.00
3 years ago