ประโยชน์ของเราเตอร์ไร้สาย

0 6
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

หากคุณต้องทำการสำรวจความคิดเห็นในรัฐของคุณเพื่อดูว่ามีบุคคลจำนวนเท่าใดที่มีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คุณคิดว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันมีคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งในบ้านของฉัน แต่พ่อแม่ของฉันมักจะใช้คอมพิวเตอร์เพื่อธุรกิจ ส่วนฉันใช้สำหรับโครงการของโรงเรียน ตอนเด็กๆ เราได้รับอนุญาตให้เล่นเกมบางเกมบนนั้น - แต่เน็ตเพิ่งจะได้รับความนิยมอย่างมาก และเรายังคงต่อสายโทรศัพท์อยู่ ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik

ตอนนี้เกือบทุกคนในครอบครัวได้รับคอมพิวเตอร์ส่วนตัว เด็กและผู้ปกครองจะใช้พวกเขาสำหรับโครงการและเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดว่าทำไมเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Twitter และ Facebook จึงมีประสิทธิภาพและครอบครองโลกอินเทอร์เน็ตทั้งหมด!

ส่วนที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการมีเครื่องเหล่านี้หลายเครื่องในบ้านเดียวคือความสามารถในการเชื่อมโยงไปยังการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเดียว สิ่งนี้สามารถจัดการได้! สิ่งที่ดีที่สุดในการลงทุนคือเราเตอร์ไร้สาย สิ่งเหล่านี้เชื่อมโยงโดยตรงกับโมเด็มและส่งสัญญาณไปยังแต่ละเครื่อง ตัวแทนจำหน่าย TP Link

สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดใช้งานการ์ดไร้สายในคอมพิวเตอร์ของคุณและรวมเข้ากับเครือข่ายที่เหมาะสม ด้วยความจุนี้ คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเดินสายไฟทั่วสำนักงานและถูกจำกัดให้ทำงานในห้องใดห้องหนึ่งเมื่อใช้แล็ปท็อป เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหาวิธีรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย เพื่อที่เพื่อนบ้านของคุณจะได้ไม่มายุ่งกับมันและทำให้ทุกอย่างช้าลง

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและเดสก์ท็อปไม่ใช่อุปกรณ์เดียวที่สามารถเชื่อมต่อกับเราเตอร์ไร้สายได้ คุณยังสามารถเชื่อมโยงเครื่องพิมพ์ได้อีกด้วย ทำให้คุณเข้าถึงเอกสารและพิมพ์ออกมาได้ง่ายโดยไม่ต้องเดินสายให้วุ่นวายรอบตัวคุณ หรือแม้แต่เมื่อคุณอยู่ในห้องอื่น

เยี่ยมชมที่นี่ - ตัวแทนจำหน่าย Cisco

1
$ 0.00
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

Comments