คำแนะนำในการค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

0 5
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

หากคุณกำลังค้นหาตลาดสำหรับเราเตอร์ไร้สาย เป็นเรื่องปกติที่คุณจะถามคำถามว่า "เราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดคืออะไร" ขออภัย ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามนี้ เนื่องจากคำถามนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของคุณ มีเราเตอร์ไร้สายหลายประเภท สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บางรายอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้รายอื่น ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik

สมมติว่าคุณกำลังมองหาเราเตอร์ไร้สายแบบมีสาย ในการตัดสินใจเลือกใช้เราเตอร์ คุณต้องแน่ใจว่าเป็นโปรโตคอลที่ถูกต้อง คุณควรพิจารณาปัจจัยบางอย่าง เช่น ความเร็วของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและสถานที่ที่จะตั้งค่าเราเตอร์ ตัวอย่างเช่น หากการเชื่อมต่อของคุณเป็นแบบโฮมเบส โปรโตคอลเราเตอร์ G หรือ B ควรเป็นโปรโตคอลที่คุณจะใช้ ในทางกลับกัน หากการเชื่อมต่อของคุณเป็นแบบสำนักงาน ควรใช้โปรโตคอล N และอีกอย่างหนึ่ง เราเตอร์ควรจับคู่กับโมเด็มด้วย หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณจะพบกับปัญหาและปัญหาการเชื่อมต่อในภายหลังอย่างแน่นอน

หากคุณมีเครือข่ายของคอมพิวเตอร์หลายเครื่องที่คุณต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การใช้เราเตอร์ไร้สายแบบเคเบิลโมเด็มคือหนทางที่จะทำได้ เราเตอร์ไร้สายแบบเคเบิลโมเด็มช่วยให้คอมพิวเตอร์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จากนั้นทำหน้าที่เป็นโฮสต์เพื่อให้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในเครือข่ายเดียวกันสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้เช่นกัน พูดง่ายๆ ก็คือ เราเตอร์ไร้สายแบบเคเบิลโมเด็มจะเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องหรือหลายเครื่องเข้ากับเครือข่ายเดียวกันโดยไม่ต้องใช้สายไฟและสายเคเบิลจำนวนมาก การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้สามารถเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์หลายเครื่องโดยใช้โมเด็มเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ หากคุณใช้แล็ปท็อป คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ เพราะคุณไม่ถูกจำกัดโดยตำแหน่งทางกายภาพของพอร์ตอีเทอร์เน็ต ตัวแทนจำหน่าย TP Link

หากคุณวางแผนที่จะติดตั้งเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในสำนักงานขนาดเล็กหรือในบ้านของคุณ ขอแนะนำให้ใช้เราเตอร์ 8 พอร์ต เราเตอร์ประเภทนี้ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้สูงสุดแปดเครื่อง นอกจากนี้ยังใช้กับอุปกรณ์ไร้สายเกือบพันเครื่องได้อีกด้วย นี่เป็นข้อตกลงที่ดีมากหากคุณเชื่อว่าคุณจะขยายเครือข่ายในอนาคตอันใกล้

แน่นอนว่าราคาเราเตอร์ไร้สายเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ผู้ซื้อพิจารณาเมื่อซื้อฮาร์ดแวร์ หากคุณเป็นผู้ซื้อ อย่าถูกหลอกโดยเราเตอร์ที่ถูกกว่าปกติ นี่คือกฎทั่วไป: ยิ่งได้รับราคาถูกคุณภาพก็จะยิ่งต่ำลง เรียกดูเว็บและกำหนดราคาเฉลี่ยสำหรับชิ้นส่วนเราเตอร์ที่คุณต้องการ ใช้ราคาที่คุณคิดขึ้นมาเปรียบเทียบกับราคาอื่นๆ ที่ผู้ขายออนไลน์ใช้

เยี่ยมชมที่นี่ - ตัวแทนจำหน่าย Cisco

1
$ 0.00
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

Comments