เราเตอร์ไร้สาย - เพื่อการพกพาอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดและประสิทธิภาพควบคู่ไปกับความปลอดภัย

0 6
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

เราเตอร์ไร้สายเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ชีวิตการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณราบรื่นและสนุกสนาน อุปกรณ์ที่สวยงามนี้ช่วยให้คุณทำงานและเพลิดเพลินกับการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างแท้จริงจากส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านหรือลานบ้านของคุณ นี่เป็นเพียงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งใช้เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่าย นอกจากนี้ยังให้อิสระแก่คุณในการแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของระบบหนึ่งไปยังอุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้จากเครือข่าย KVM Switch ราคา

เราเตอร์ไร้สายเป็นเครื่องมือที่วางไว้ในเครือข่ายท้องถิ่นแบบไร้สายซึ่งกำหนดจุดเครือข่ายเพื่อส่งต่อแพ็กเก็ตไปยังปลายทาง อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ทำงานในลักษณะเดียวกันกับเราเตอร์ในเครือข่ายท้องถิ่นแบบเดินสายแบบมีสายหรือ LAN แต่เครือข่าย WLAN หรือเครือข่ายไร้สายช่วยให้คุณมีอิสระในการเคลื่อนย้ายสำหรับโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์พกพา

หากคุณกำลังพิจารณาเกี่ยวกับการตั้งค่าเครือข่ายไร้สายในบ้าน คุณต้องคำนึงถึงประเด็นสำคัญและสำคัญบางประการ เราเตอร์ไร้สายส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมีลักษณะเหมือนกัน แต่เราเตอร์เหล่านี้แสดงข้อกำหนดเฉพาะของตนเองซึ่งทำให้แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาข้อกำหนดเหล่านี้ เราต้องเลือกเราเตอร์ที่เหมาะสมที่สุดจากคอลเล็กชัน

สิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาขณะซื้อเราเตอร์มีดังนี้

การจัดอันดับความเร็วของเราเตอร์ใด ๆ มีความสำคัญมากเพื่อให้เราสามารถบรรลุเราเตอร์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับเครือข่ายของเขา อัตราความเร็วมีอยู่ใน Mbps เนื่องจากต้องเลือกเราเตอร์สำหรับเครือข่ายของเขา หากคุณกำลังมองหาอัตราความเร็วสูงสุดเราเตอร์ Draft N นั้นดีที่สุดสำหรับคุณเนื่องจากอ้างว่าให้ความเร็ว 300 Mbps ตัวแทนจำหน่าย KVM Switch

ด้วยความช่วยเหลือจากการพกพาอินเทอร์เน็ตไร้สาย คุณสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอินเทอร์เน็ตด้วยความช่วยเหลือของแล็ปท็อปจากส่วนใดก็ได้ในบ้านของคุณ สำหรับสิ่งนี้ คุณเพียงแค่ต้องมีอุปกรณ์แบบ all-in-one ที่รวมเอาฟังก์ชันต่างๆ ของโมเด็ม จุดเข้าใช้งานแบบไร้สาย และเราเตอร์ไว้ด้วยกัน

เราเตอร์ 3G ถือเป็นการถือกำเนิดที่ยอดเยี่ยมและมีความสำคัญในด้านนี้ เนื่องจากช่วยให้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ใช้หลายคนด้วยความช่วยเหลือของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 3G เนื่องจาก 3G USB Dongles มีวางจำหน่ายแล้วในปัจจุบัน การใช้บรอดแบนด์มือถือ 3G จึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ใช้ซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ 3G เพื่อให้บริการเชื่อมต่อ Wi-Fi พร้อมกับบริการ VPN และไฟร์วอลล์เพิ่มเติม

อุปกรณ์ที่สวยงามนี้ยังสามารถใช้เพื่อรองรับอุปกรณ์ที่อยู่ห่างไกลได้ เพียงแค่ต้องมีเราเตอร์ไร้สายตัวที่สองในเครือข่าย Wi-Fi

เป็นที่เชื่อกันว่าการใช้เราเตอร์ไร้สายไม่เพียงแต่ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ฮาร์ดแวร์อีกด้วย เราเตอร์ยังให้การป้องกันที่เหนือกว่าจากการแฮ็ค เนื่องจากไม่เปิดเผยที่อยู่ IP ของระบบไปยังอินเทอร์เน็ตโดยตรง ตัวแทนจำหน่าย Aten

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมนี้ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก เนื่องจากมีแบนด์วิดท์และการเชื่อมต่อผู้ใช้หลายรายใน WLAN เราเตอร์ไร้สายที่ทันสมัยส่วนใหญ่ใช้ข้อกำหนด 802.11g ที่ให้อัตราการส่งข้อมูลในระยะทางสั้น ๆ ที่อัตรา 54 เมกะบิตต่อวินาที

1
$ 0.00
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

Comments