ซื้อเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

0 4
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

การเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งค่าของคุณอาจเป็นงานที่ท้าทายสำหรับคนจำนวนมาก บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อสอนคุณถึงคุณสมบัติพื้นฐานที่ควรมองหาเมื่อซื้อเราเตอร์ไร้สาย ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik

คุณเป็นผู้ใช้ประเภทไหน?

ขั้นตอนแรกในการค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณคือการรู้ว่าคุณเป็นผู้ใช้ประเภทใด ต่อไปนี้เป็นคำถามสองสามข้อที่คุณสามารถถามตัวเองได้ คุณใช้คอมพิวเตอร์บ่อยแค่ไหน? คุณทำอะไรบนคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำหรือไม่?

ฉันได้ลดประเภทของผู้ใช้ออกเป็นสามกลุ่มเพื่อให้ทุกอย่างง่ายขึ้น มีผู้เริ่มต้น ผู้ใช้ทั่วไป และผู้ใช้ที่หนักหน่วง ผู้เริ่มต้นคือผู้ที่ยังใหม่กับเครือข่ายไร้สาย โดยทั่วไปพวกเขาจะใช้คอมพิวเตอร์ทำงานง่ายๆ เช่น อ่านอีเมล ผู้ใช้โดยเฉลี่ยคือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์มาระยะหนึ่งแล้ว และอาจมีเครือข่ายไร้สาย ผู้ใช้จำนวนมากจะใช้คอมพิวเตอร์และเครือข่ายมาระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาเป็นผู้ใช้ที่ต้องการการเชื่อมต่อความเร็วสูงเพื่อดาวน์โหลดข้อมูลออนไลน์จำนวนมาก นักเล่นเกมเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้ใช้หนัก

คุณต้องการคุณสมบัติอะไร

ตอนนี้คุณได้ระบุประเภทผู้ใช้ของคุณแล้ว เราสามารถดำเนินการต่อเพื่อเลือกคุณสมบัติที่คุณจะใช้ ฉันจะไม่อธิบายคุณสมบัติโดยละเอียดมากนัก เนื่องจากมีมากมาย แต่ฉันจะพูดถึงคุณสมบัติที่สำคัญที่ควรมองหา คุณลักษณะที่เกี่ยวข้องมากที่สุดที่คุณจะต้องพิจารณา ได้แก่ ความเร็ว พิสัย ความน่าเชื่อถือ และความง่ายในการใช้งาน ตัวแทนจำหน่าย TP Link

ผู้เริ่มต้นอาจต้องการซื้อชุดอุปกรณ์เช่น D-Link Wireless-G Starter Kit (DWL-922C) หรือสิ่งที่คล้ายกัน มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ USB ไร้สาย Airplus G และเราเตอร์ไร้สาย 2.4 Ghz มีราคาถูก มาพร้อมกับทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างเครือข่ายไร้สายที่เรียบง่าย และติดตั้งได้ง่ายมาก ชุดอุปกรณ์นี้จะให้เครือข่ายไร้สายที่มีระยะเหมาะสมกับบ้านขนาดเล็กถึงขนาดกลางเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีความน่าเชื่อถืออย่างน่าประหลาดใจสำหรับราคา

ผู้ใช้ทั่วไปจะมองหาความน่าเชื่อถือมากกว่าความเร็วที่เห็นได้ชัด พวกเขาจะต้องการการเชื่อมต่อที่เสถียรซึ่งไม่ค่อยถูกตัดออก สำหรับผู้ใช้ทั่วไป ฉันแนะนำ Linksys WRT54GS มันเข้ากันได้กับส่วนประกอบเครือข่ายอื่น ๆ มากมายและยังเชื่อถือได้อีกด้วย ช่วงและประสิทธิภาพอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับเราเตอร์ G ไร้สายอื่นๆ มีราคาสมเหตุสมผลสำหรับสิ่งที่คุณจะได้รับ และค่อนข้างง่ายในการติดตั้งและรักษาความปลอดภัย ตัวแทนจำหน่าย Cisco

ผู้ใช้จำนวนมากต้องการทั้งความเร็วและความน่าเชื่อถือ ฉันค่อนข้างหงุดหงิดที่นักเล่นเกมออนไลน์หลุดจากเกมหรือตามหลังคู่แข่งอยู่เสมอเนื่องจากเราเตอร์ไร้สายมีความเร็วต่ำ หากคุณเป็นผู้ใช้งานหนัก เราขอแนะนำให้คุณซื้อเราเตอร์ N ไร้สายที่ใหม่กว่าสักตัว D-Link DIR-655 Xtreme N Gigabit Router เป็นหนึ่งในเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดในตอนนี้ มันรวดเร็วและเชื่อถือได้มาก

1
$ 0.00
Avatar for sheepcommerce
1 year ago

Comments