Flirtatious

31 35
Avatar for sheensheen13
3 years ago

I stared at him

The guy that calls me a flirt

"Tss Di ka ba nabobother? I mean, he calls you names, ang sakit kaya nun" my friend once told me

But hell! I just want to get his freaking attention! Yun lang naman ang gusto ko. Kahit sa hindi magandang paraan.

Nasasaktan ako. I'm not a hypocrite, I thought from the very beginning that my fetish for him was shallow. I just wanted to flirt him, until one day, the shallowness of what I feel towards him became strong. Too strong that I'm doing crazy things to him and to myself.

Nanood ako lagi ng basketball games at practice nila. I even tried to let the ball hit my face just to let him notice me! Pero dedma lang siya. Still, that didn't stop me.

Naging stalker niya ako. I wanted to know him. Everything that matters about him.

Nalaman kong isa siyang only son sa pamilya nila. With his two girl siblings, siya ang pinakamatanda.

But then I stopped stalking him after a month dahil sa tingin ko ay nagmumukha akong desperado...

Ugh! I envy their maids and his driver, specially the ball that he's currently holding! I sighed. Pinanuod ko siyang umupo sa isang bench. He looks exhausted...and hot.

Hindi ko naman talaga magugustuhan si Austin kung hindi lang ako nadapa ng bola niya nung grade 6 palang kami. Late na kasi ako pero nung nadapa ako, hindi na lang ako pumasok sa first class para mapunta niya ako sa clinic. It's kinda ironic though when I started liking him that day instead of hating him for what happened.

His scent kept me calm. He did a lot of things to say how sorry he was. Sobrang gentleman niya pero ngayon, hindi niya alam nasasaktan ako sa pasimpleng rejections niya.

We were once friend, I guess.

Pagkatapos niyang magpunas ng pawis at uminom ng gatorade, nakita ko na naman kung paano siya magpakita ng sign na bad mood siya. Ayaw niya sa mga babaeng hindi magkamayaw sa pagtili.

It's weird. Tsk. Fan girls. I'm one if them, right? Would he also hate me for screaming his name?

He calls me flirt..

Dahil sa pagpapansin ko sa mga teammates niya.

Isa sa pinaka-kinaiinisan ko ay natawag niya akong flirt because of that! I don't want them! Why can't he see it? Napapansin nila akong palagian sa court so they tried talking to me. It was fun dahil mas nakikila ko siya through them...

Bakit ba siya nagagalit? I dont wanna know. I just want to think that he's possessive. He doesn't want me for someone else. What's his is his right? Ganun na nga siguro.

And lastly, he calls me flirt.

Kasi tingin niya attention seeker ako. Particularly for boys.

Jealous? That's a good sign. Kaya naman tinuloy tuloy ko na ang paglapit sa mga teammates niya. I want him to burst because of his jealousy and push him to make a move. Baka sakaling mag confess siya.

But I was dead wrong the whole time...

Galit siya sa akin.

Kasi mahilig ako tumitig, mahilig magpapansin at tumili kapag nakaka shoot siya...

Not that he's uptight to show that he likes me also... But because he's scared to even show the real him

Galit siya sa tuwing nakikita niyang malapit sa akin ang mga ka teammates niya. Galit siya sa tuwing napapansin ako ng ibang lalaki. Galit siya sa tuwing may timitili sa mga kagrupo niya.

Because he's the real attention seeker. He wants the attention of others. He wants to earn the attention of those who are flirting me.

Ang tanga ko! Hindi ko man lang napansin na iba talaga siya. Hindi ko man lang inalam kung bakit hindi niya man lang ako mapansin.

I was always around him the whole time.

Dahil ba kahit pagbalik-baliktarin ko man ang mundo, hindi ang atensyon ko ang hinahanap niya? Ibang atensyon ang mas gugustuhin niya. Hindi niya ako nakikita dahil sa iba siya nakatingin.

I'm just a girl on the bleacher falling for the wrong guy on the court.

Sponsors of sheensheen13
empty
empty
empty


Written last 2016.

4
$ 0.00
Avatar for sheensheen13
3 years ago

Comments

Miss author do you have a wattpad accout po? Follow po kita 🀩 haha nakakakilig sana kaso yung huli, gay ba sya o attention seeker lang talaga sya? Haha who's the real him ba kashe? May name ba sya sa gabi?

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAHA mas trip niya yung mismong players kesa sa cheerleaders na smexy >//< sa wattpad ko yan, ate hehe @vaineesha kaso di ko na alam pw kasi nene days pa po yannn xDDDD

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, ay kaya naman pala, fafa din gusto πŸ˜‚ ay sayang naman, dika na nag create ng bago?

$ 0.00
3 years ago

di na po eh busy na po kasi sa school HAHAHA tas naforgot pw ko na po lels

$ 0.00
3 years ago

Ayy, wala ng way para marecover? Sayang naman

$ 0.00
3 years ago

sadly, lumang email po siya tas di ko na maalala yung password ko kahit anong hula hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Nako yung mga bagets kikiligin sa mga writings mo for sure . Mag start kana kaya mag sulat my friend. Nice story friend keep it up!

$ 0.00
3 years ago

Hala salamat po!!! I'm glad you liked it po! Nice to meet youuuu! ^^

$ 0.00
3 years ago

Your welcome my friend.πŸ˜†πŸ–’

$ 0.00
3 years ago

Hala ikaw pala yung lodi na nagbebenta ng moist cake huhuhu πŸ˜»πŸ˜»πŸ˜»πŸ˜‹ sheeerepp

$ 0.00
3 years ago

Ahaha tama ka dyan. Meron nga ulit stock dito sa bahay.πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Grabe business minded na writer pa! Idol! HAHAHA

$ 0.00
3 years ago

Haha uy di naman kailngan lang maka survive.

$ 0.00
3 years ago

Isa sa magandang hatid ng quarantine eh may time na magbusiness πŸ˜‚πŸ˜Œ

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh. Kahit paaano nakapag business.

$ 0.00
3 years ago

Waaahhh... Ang ganda. Looks like I'm reading a pocketbook haha. Husay naman ng mga writers dito. Good thing namention ako ni @bbang. 😍 Keep on writing stories like this.

$ 0.00
3 years ago

Salamaaat sa pag appreciate!! Nakakamotivate naman too 😭 thanks deAr @bbang! Grabe iba hatak mo hahahahha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha isang pamilya tayo bhiee hshshhshs

$ 0.00
3 years ago

Whoah. Pwede ka talaga maging author ng books bhiee. Mga teen fiction ganern. πŸ€—β€οΈβ€οΈβ€οΈ

$ 0.00
3 years ago

huhu thankyou! dream ko din yan dati eh hahaha thanks sa pag appreciate bHie ^^

$ 0.00
3 years ago

You're very welcome πŸ€—πŸ’•. You should actually pursue that dream! You can be a great author talagaaa

$ 0.00
3 years ago

hihi actually nakapagpublish ako ng children's book dahil sa contest namin nung JHS ^^

$ 0.00
3 years ago

Wow. Talaga? Big time pala tong kausap ko eh hehe. Share mo din yun ditooo. I'm curious. I'd love to read that too πŸ€—β˜ΊοΈ

$ 0.00
3 years ago

luhh enebeee chour!! saya nga nashare tong RC sakin. nakakapagshare tayo pluss may bonus pa sating ayuda haha 0

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh. Gawa ka article nung published book mo ha? okie? hehehhe. By the way, pano mo nalaman abouf RC? May friend na nagrecommend sayo?

$ 0.00
3 years ago

ikaw ba??? πŸ™„πŸ€¨

$ 0.00
3 years ago

Nirecommend lang din sakin ng ate ko hehehe

$ 0.00
3 years ago

Hala ano name niya para ma sub ko din? hehe kung oks lang πŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Ahh sure. Si @Myt.24 bhie hehe

$ 0.00
3 years ago

Yep! sabi niya gawa article tas may pera edi gora agad hahhaahha πŸ˜†πŸ™ˆ

$ 0.00
3 years ago

HAHAHHA same sameee πŸ˜†πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago