Salamat

0 4
Avatar for serchief
3 years ago

Salamat at isa ka sa mga babaeng nakilala ko. Naghubog ng mga bagay na hindi ko akalain.Salamat dahil napaligaya mo ako sa kahit konting sandali. Mahal kita. Tatanggaoin kita. Wala nakong masabi pa para pahabain itong storya ko. pero dito ko nalanv ibubuhos yung mga sama ng loob ko. atleast hindi mo na nababasa kimikita pa ako. legit pala tong site na to. sa susunod ay i a upload ko yung tulang ginawa ko para sa kanya at yung tulang ginawa nya para sakin

Mahal kita .ayaw sana kitang mapunta sa iba pero ikaw na ang nagdesisyon at parang kusang lumayo. sa malawak na mundong puno ng mga tanong. idagdag mo pa yung tanong ko kung bakit?

Bakit bigla ka nalanh nanlamig. Parang ref parang aircon. ako naman ito parang tanga lang sayo. Huwag nyo na basahin tong ginagawa ko kasi wala naman to. gawa gawa ko lang to para magka points.

Ang sabi habaan ko daw e hindi ko naman magawa habaan. kahit ano nalang sabihin nyo. tapos i like nyo itong post ko para naman makatulong kayo sakin. salamat ng marami.

Sana naman kumita na ako ng malaki dito. yung huling post ko. piso lang e. pero kokonti lang naman yong words at phrases na nilagay ko kumpara dito.

Nkakapanghinayang kung dati ko pa ito nalamn edi sana nka one thousand pesos na ako na instant. Pwede pala kahit ano topic edi oks lang by jroa. Wala na ko masabi kung hindi hayss. Hirap kumita ng pera pero pagtiyagaan nalang natin kesa sa wala diba? ayos ba? Sana marealize nyo mga pinapasok nyo. nakakabagot oo, pero pampalipas oras din ito. kesa sayangin mo yung oras sa ibang tao na hindi ka naman talaga nya mahal ade dto nalang atleast nakatulong kapa sa sarili mo. Huwag ka magalit sakin kung hanggang ngayon ay binabasa mo parin ang walang katuturang sulat ko na ito syempre diskarte lang.

Ano lang guys. malapit ko na sya tapusin konti nalang. sang sabi pahabain ko daw e. konti lang mga paps. potek kinagat pa ako ng langgam sakit oh namumula pero diko sya malagyan ng alcohol kasi nagtatype pa ako. haha bwisit.

Salamat.

5
$ 0.00
Avatar for serchief
3 years ago

Comments