Pasaway

1 5
Avatar for ryza25
Written by
3 years ago

Ang sakit pala lalo na yun partner mo masaya kapag andyan mga kaibigan nya sila pa yun una nakakaalam ng problema nya pero ako walang kaalam alam nakakalungkot lang kasi ano ba ako sa kanya.minsan ndi ko rin sya maintindihan kailangan lng ba nya ako kasi takot sya mag isa...alam mo yun un masaya sya sa iba....yun mapapaisip ka na lng na ano ba ako neto asawa partner...hays ang sakit lng sa part ko kasi ndi mo maintindihan kung mahal ba ako ng tao na to😩😩

3
$ 0.00

Comments

Ayt. Ang sakit naman po. Siguro po mapapayo ko langeh tanongin mo po sya. Magusap po kayo, sabihin nyo po sakanya yung nararamdaman mo. Maging open po kayo sakanyan kasi po baka hindi nya din po alam na ganyan na pala nararamdaman mo po.. Tsaka ang kausapin sya yan lang naman po ang makakasagot sa tanong nyo sa sarili nyo, dyan po sa nararamdaman nyo. Nasa kanya po ang sagot. Wala pong masama na magingbopen sa isat isa lalo na partner naman po kayo. Mas ok na open kayo sa isat isa po.

$ 0.00
3 years ago