Partner"

0 7
Avatar for ryza25
Written by
3 years ago

Natutuwa din naman ako ng sobra...kumpara sa ex ko halos impyerno at kalbaryo buhay ko...yun masasabi mo na perfect yun relasyon nyo kahit lesbian sya hehehehe...kailanman ndi ko sya tinurin lesbian as in lalaki...nakakatuwa lang kasi may pangarap sya sayo at sa pamilya mo...siguro talagang may kanya kanya lang talaga tayong attitude...kinaiinisan ko lng naman yin mkikita mo sya na mas masaya sa kaibigan nya...pero good provider sya sakin ndi sya nagkulang at ndi rin ako nagkulang...minsan lang talaga nakakairita lng lalo na yun utos ng utos,kahit nagwowork ka nakakainis kaya piling ko katulong ako ayaw ko kaya ng ganun...lagi naman nya sinasabi sakin ndi ko kailangan obligahin sarili kong magwork sya na daw bahala basta pagsilbihan ko lng sya at mama nya...minsan kasi nakakapagod din mga beshy kasi need ko parin magwork...ayaw ko din umasa tapos sabay sabay gawain sa lahat...siguro na appreciate din naman nya kaso nastress ako sa gawain tas sabay pa yun work sya kasi masipag lng talaga sa work pero gawain bahay wala ka aasahan...nakakainis lng..😁😁kaya minsan bumabawi na lng sya kapag sinabi ko nastress ako bigyan mo ako mg time pleaseee...

4
$ 0.00

Comments