Kumento ko lamang para sa balik eskwela ng mga bata

4 17
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Kung ako po ay isang magulang, mas iisipin ko po ang kapakanan ng anak ko. Hindi ko nalang muna sya papapasokin sa school kasi nakakatakot. Kahit isang taon lang habang wala pang gamot. Kasi mas mahirap kung magkakasakit sya mas, ayuko naman na may mawala sakin lalo ang anak ko. Kaya mas mabuting tumambay nalang muna sya sa loob ng bahay. Alam naman natin ang mga bata eh, d naman natin mapipigilan yan kapg nsa school yan. Panu kung isa dun may covid,. Di nakikita ang kalaban kaya mas okay na sa sigurado. Pwede pa nman sya mg aral sa susunod.

Ito po ay aking kumento lamang, sana po wlang mgalit.

4
$ 0.00
Sponsors of rkyL
empty
empty
empty

Comments

Sang ayon ako sayo dear. Hindi rin ako pabor sa balik eskwela kung sa classroom talaga . Dpat e puah nila sang online class dahil yun ang mas safe aa bgayon. Kesa auame mag risk ng milyon buhay na mga studyante pa. Baka mag sisis lang ang lahat pag etoy di nila pinag isipan mabuti.

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Bata po mga pinaguosapan dyan. Mahawa isang classmate sa covid malamang hawa hawa nadin sa ibang classmate yan. Kahit anong ingat po isipin nila na bata parin mga yan. D natin macontrol mga gagawin nyan kapag nasa school o nasa labas ng bahay. Buti kpag nsa bahay nakikita mo ginagawa ng anak mo at mas mababantayan mong mabuti. Sa ngayon lang nman yun para safe lang..

$ 0.00
3 years ago

Bawal pa sa school online muna at module ang pag aaral ng mga bata ngayon dilikado pa kc talaga.. Nakakatakot pa bka lalo mga ka problema ang gobyerno..

$ 0.00
3 years ago

Pero bakit po may mga nag eenroll na ngayon, at sabi august daw po ay pasukan na. Pero dpat onlinr nalang muna talaga para iwas ikakapahamak ng mga bata.

$ 0.00
3 years ago